10:03, 06/03/2019

KFA phát sóng trực tuyến tất cả các trận đấu của Incheon United mùa giải 2019

Trước hiệu ứng rát lớn của Công Phượng tại Hàn Quốc, Liên đoàn bóng đá nước này (KFA) đã quyết định phát sóng trực tuyến miễn phí tất cả các trận đấu của Incheon United trong mùa giải 2019.
 

Trước hiệu ứng rát lớn của Công Phượng tại Hàn Quốc, Liên đoàn bóng đá nước này (KFA) đã quyết định phát sóng trực tuyến miễn phí tất cả các trận đấu của Incheon United trong mùa giải 2019.
 
Thông tin này đã được trang Sports Seoul chính thức thông báo vào ngày 5/3 vừa qua. Theo đó, tác giả của tờ báo đánh giá Công Phượng đang tạo nên một sức hút lớn tại Hàn Quốc kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Incheon United từ HAGL bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm: "CP10 là tên gọi tắt của Công Phượng tại Việt Nam. Đây là từ khóa xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội của Incheon United những ngày qua. Kể từ khi Incheon ký hợp đồng với Công Phượng, lượng CĐV Việt Nam quan tâm đến sân chơi K.League tăng chóng mặt, lượng ấn "follow" trên mạng xã hội tăng 20.000 người".

 

Công Phượng tập luyện cùng Incheon United chuẩn bị cho mùa giải mới.
Công Phượng tập luyện cùng Incheon United chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Tác giả của Sports Seoul cho rằng những fan hâm mộ của Công Phượng theo dõi nhất cử nhất động của tiền đạo người Nghệ An trong thời gian sinh sống và thi đấu tại Hàn Quốc và họ đang háo hức chờ màn ra mắt của cầu thủ này trong màu áo CLB mới: "Người hâm mộ đều mong muốn thần tượng của họ gặt hái được thành công ở môi trường mới, họ theo dõi nhất cử nhất động của Công Phượng. Ai cũng mong chờ Công Phượng có trận đấu ra mắt tại K.League".
 
Khi Incheon United đối đầu Jeju United tại vòng mở màn K.League 2019, báo chí xứ Hàn ghi nhận trận đấu này được phát sóng bất hợp pháp trên nền tảng Internet khi người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm xem Công Phượng có được ra sân hay không. Trước sự hâm mộ này, KFA đã quyết định phát sóng tất cả các trận đấu của Incheon United 2019 trên trang chủ: “Thay vì yêu cầu dừng phát sóng bất hợp pháp, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ phát sóng trực tuyến các trận đấu của Incheon United thông qua trang chủ chính thức trên toàn thế giới".
 
Trong khi đó, người phụ trách bộ phận quan hệ công chúng trên mạng xã hội của Incheon United cũng ghi nhận sự ảnh hưởng lớn từ tân binh của đội bóng. Đánh giá về cầu thủ số 23 trong đội hình, đại diện của Incheon United cho biết: "Tầm ảnh hưởng của Công Phượng rất lớn, CĐV quan tâm đến cả cậu ấy và CLB Incheon. Trên thực tế, viễn cảnh này rất quen thuộc với CĐV Hàn Quốc khi họ cũng thường xuyên ủng hộ những ngôi sao như Park Ji-sung hay Son Heung-min thi đấu ở châu Âu trong những năm gần đây. Người hâm mộ sẽ có nhiều phản ứng trên mạng xã hội khi các cầu thủ của họ không được thi đấu hay phải rời sân sớm", Lee cho biết.
 
Theo thethaovietnam.vn