10:12, 23/12/2018

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản chúc mừng ĐT Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (KFA) gửi thư chúc mừng VFF sau thành công tại AFF Cup 2018.
 
 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (KFA) gửi thư chúc mừng VFF sau thành công tại AFF Cup 2018.

 

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi (Ảnh: DT).
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi (Ảnh: DT).
 
Thay mặt lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (KFA), Chủ tịch Tashima Kohzo đã gửi thư chúc mừng tới Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải sau khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 ngày 15/12 vừa qua trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
 
Trong thư gửi VFF, ông Tashima Kohzo viết: “Thay mặt LĐBĐ Nhật Bản, tôi xin chúc mừng LĐBĐVN và ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành Cúp Vô địch AFF Cup 2018, kể từ lần đầu tiên vô địch vào năm 2008.
 
Hãy chuyển lời chúc mừng của tôi tới toàn thể đồng nghiệp của ông, các huấn luyện viên và cầu thủ - những người đã làm việc nghiêm túc và đầy đam mê để đạt được thành tựu tuyệt vời này.
 
Nhân dịp này, một lần nữa tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới ông và LĐBĐVN đã dành sự hiếu khách tuyệt vời, tổ chức đón tiếp chu đáo đối với các đại biểu dự họp hội đồng AFF, lễ ký kết hợp tác tổ chức Cúp chanllenge AFF-EAFF. Tôi rất vinh hạnh và vui mừng khi được gặp gỡ ông tại Hà Nội”.
 
Cuối thư, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Tashima Kohzo chúc Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và VFF sẽ tiếp tục thành công và tiếp tục tìm kiếm sự hợp tác giữa hai Liên đoàn cùng phát triển bóng đá, vươn lên tầm cao mới.
 
Cũng nhân sự kiện ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, đại diện câu lạc bộ bóng đá Wolfsburg cũng gửi thư chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
 
Theo vov.vn