22:44, 18/04/2023

Vòng 7, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2023:
Sanvinest Khánh Hòa chia điểm với Tân Hiệp Hưng (tỷ số 2-2)

An Nhiên

Đúng như dự đoán, trận đối đầu giữa chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng (diễn ra vào chiều 18-4) trên sân Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang diễn ra kịch tính, hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số giữa hai đội. Kết quả, Sanvinest Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng chia nhau 1 điểm trong trận hòa với tỷ số 2-2.

Màn tranh tài hấp dẫn giữa cầu thủ hai đội Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) và Tân Hiệp Hưng (áo đỏ)
Màn tranh tài hấp dẫn giữa cầu thủ hai đội Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) và Tân Hiệp Hưng (áo đỏ)

Ngay từ đầu trận đấu, chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa là đội bóng chủ động chơi tấn công, gây sức ép đối thủ Tân Hiệp Hưng. Tuy vậy, đội khách mới là người tạo ra bất ngờ với bàn mở tỷ số trận đấu của cầu thủ Trần Tấn Đông qua đó giúp Tân Hiệp Hưng vươn lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thua, chủ nhà càng nỗ lực dồn ép đối phương và sự kiên trì, quyết tâm của họ cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của cầu thủ trẻ Bảo Phúc, Sanvinest Khánh Hòa cân bằng tỷ số 1-1. Niềm vui của thầy trò HLV Mai Thành Đạt chưa được bao lâu thì ở những phút cuối hiệp 1, đội khách Tân Hiệp Hưng tiếp tục có bàn thắng thắng thứ hai do công của Quang Vinh, qua đó một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1 trước chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa. Sang hiệp 2, trong thế bị dẫn bàn, các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa không còn cách nào khác là dồn toàn lực gây sức ép và một lần nữa họ đã thành công khi Minh Tuấn sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội cũng có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Pha ghi bàn vào lưới Tân Hiệp Hưng của cầu thủ trẻ Bảo Phúc.
Pha ghi bàn vào lưới Tân Hiệp Hưng của cầu thủ trẻ Bảo Phúc.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội chơi đôi công, quyết tâm ghi thêm bàn thắng hòng giành trọn 3 điểm nên không khí trên sân rất nóng với rất nhiều những tình huống va chạm và phạm lỗi của cầu thủ hai bên. Tuy vậy, trận đấu đã không có thêm bàn thắng nào, Sanvinest Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng chấp nhận chia nhau 1 điểm trong trận hòa với kết quả 2-2. Kết quả này không quá tệ đối với thầy trò HLV Mai Thành Đạt; tuy vậy, so với các trận đấu trước tổ đấu chính (tổ 1) của chủ nhà gồm: Văn Thanh, Khắc Chí, Minh Tuấn, Văn Tú chơi có phần thiếu tự tin và ăn ý. Sau trận đấu, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa xuống sân động viên và thưởng cho toàn đội 20 triệu đồng.

Cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới đối phương.
Cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới đối phương.
Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng cũng ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới đội chủ nhà.
Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng cũng ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới đội chủ nhà.

Hòa trận này, Sanvinest Khánh Hòa có được 12 điểm sau 7 lượt trận vẫn giữ nguyên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi lượt đi giải đấu kết thúc và xếp trên chính đối thủ Tân Hiệp Hưng (đội cũng có cùng số điểm 12, nhưng có chỉ số phụ kém hơn) . Trong khi đó, với trận thắng nhẹ nhàng của Thái Sơn Nam - TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 4-0 trước GFDI Sông Hàn trên sân Đà Nẵng, đội bóng của “bầu” Tú bất bại sau 7 lượt trận, có được 15 điểm là đội vô địch lượt đi. Được biết, sau lượt trận vòng 7 này, các đội sẽ có thời gian tạm nghỉ hơn 2 tháng để chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn lượt về dự kiến diễn ra từ ngày 28-6 đến 4-8 tới.

An Nhiên