07:10, 07/10/2012

Quyên góp 44 triệu đồng tặng các mái ấm tình thương ở Khánh Hòa

Ngày 6-10, trên sân vận động 19-8 Nha Trang diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội bóng Liên quân Ban Huấn luyện đội tuyển Việt Nam và các nhà báo với đội Sói Biển Nha Trang nhằm gây quỹ từ thiện chung tay vì cộng đồng.

Ngày 6-10, trên sân vận động 19-8 Nha Trang diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội bóng Liên quân Ban Huấn luyện (BHL) đội tuyển Việt Nam và các nhà báo với đội Sói Biển Nha Trang nhằm gây quỹ từ thiện chung tay vì cộng đồng.

Hai đội làm thủ tục trước trận đấu

Đội hình của đội bóng BHL tuyển Việt Nam có sự góp mặt đầy đủ của các anh tài như HLV trưởng Phan Thanh Hùng, Trợ lý Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Văn Sỹ, HLV thể lực Dylan Kerr… trong khi đó ở phía bên kia sân là đội hình kết hợp của các danh thủ Khánh Hòa và các mạnh thường quân như Quang Hải, Tấn Tài, Văn Phong, Trần Hải…

HLV Hoàng Anh Tuấn (trái) và Phan Thanh Hùng

Tuy trong điều kiện thời tiết Nha Trang mưa, sân trơn trợt song cầu thủ của 2 đội thi đấu rất nhiệt tình, cống hiến cho khán giả Nha Trang một trận đấu đẹp. Ở khoảng thời gian đầu trận đấu, đội bóng BHL tỏ ra vượt trội khi liên tiếp ghi bàn thắng dẫn trước đối phương với cách biệt đến 2 bàn (kết thúc hiệp 1 tỉ số là 4-2). Tuy nhiên, về cuối trận đấu, sức trẻ của những chú “Sói Biển” bên phía đội trưởng Quang Hải đã dần lấy lại thế trận. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 5-5.

Pha tranh bóng quyết liệt của HLV Nguyễn Văn Sỹ

Ở trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn thể hiện được “đường nét” của một tiền vệ xuất sắc một thời với những pha di chuyển, đi bóng điệu nghệ. Không chỉ vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có 2 lần lập công cho đội bóng BHL.

Sau trận đấu, các mạnh thường quân và các khán giả trên sân đã ủng hộ cho quỹ từ thiện với số tiền 44 triệu đồng. Theo Ban tổ chức trận đấu, toàn bộ số tiền này sẽ được trao tặng cho các mái ấm tình thương tại các địa phương như Ninh Hòa, Cam Ranh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Phúc Hiếu