05:10, 03/10/2012

U21 Khánh Hòa bại trận sau loạt sút luân lưu

Ngày 2-10, trên sân vận động Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận) diễn ra trận bán kết giữa 2 đội U21 Khatoco Khánh Hòa và U21 Ninh Thuận trong khuôn khổ vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia - Báo Thanh Niên.

Ngày 2-10, trên sân vận động Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận) diễn ra trận bán kết giữa 2 đội U21 Khatoco Khánh Hòa (K.KH) và U21 Ninh Thuận trong khuôn khổ vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia - Báo Thanh Niên.

Trận đấu diễn ra trong thời tiết mưa khá to, tuy nhiên với sự quyết tâm cao, cả 2 đội đều thi đấu cống hiến và mang lại nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, các cầu thủ Ninh Thuận thi đấu cởi mở và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương. Các cầu thủ K.KH như Nguyễn Trọng Phi và thủ môn Trần Thế Kiệt cũng đã thi đấu rất xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên. Tuy nhiên, trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu, cả 2 đội đều không ghi được bàn thắng nào và phải bước vào phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Với tâm lý khá căng cứng, các cầu thủ Tuấn Anh, Quốc Chí bên phía K.KH đã đá hỏng liên tiếp 2 quả trên chấm 11m và chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 4-1.

Với kết quả này, Ban tổ chức đã trao giải đồng hạng ba cho các cầu thủ U21 K.KH

THIÊN BẢO