09:10, 24/10/2012

Tiếc cho Tấn Tài...

Vinh dự được mang băng đội trưởng đội tuyển quốc gia ở trận mở màn VFF Cúp nhưng Tấn Tài sớm phải rời sân vì tái phát chấn thương...

Từ một cầu thủ đá phủi, cái tên Tấn Tài đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Sau 8 năm kể từ ngày HLV Tavares bất ngờ gọi Tấn Tài lên đội tuyển quốc gia tham dự Tiger Cup 2004, “Cu tèo” đã không ngừng tiến bộ bằng tinh thần tập luyện cần mẫn, khả năng thi đấu máu lửa và dần trở thành trái tim của đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Trận mở màn VFF Cúp 2012 của đội tuyển Việt Nam với Turkmenistan (19h ngày 24-10), tiền vệ được đánh giá hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay vinh dự được mang chiếc băng đội trưởng. Với Tấn Tài và bóng đá Khánh Hòa, đây là một niềm tự hào đồng thời cũng là sự ghi nhận của người hâm mộ sau những gì mà tiền vệ Khatoco Khánh Hòa cống hiến cho ĐTQG.

Vận đen vẫn chưa chịu buông tha Tấn Tài
Vận đen vẫn chưa chịu buông tha Tấn Tài

Thế nhưng, con đường thành công của “cu Tèo” vẫn chưa hết gập ghềnh. Tiền vệ đội trưởng người Khánh Hòa chỉ có thể thi đấu khoảng 11 phút trước khi tập tễnh rời sân vì tái phát chấn thương sau pha vào bóng khá mạnh của một cầu thủ Turkmenistan.

Nhìn qua những trận đấu của ĐTQG không có sự góp mặt của Tấn Tài, những đường chuyền chuẩn xác và mang tính đột phá cao trở trở nên thiếu vắng. Hy vọng Tấn Tài sớm bình phục chấn thương để xốc lại hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup.

C.Đ