05:10, 03/10/2012

32 học viên trong cả nước tham dự

Từ ngày 2 đến 8-10, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa, Liên đoàn Bóng bàn quốc tế phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức khóa học Đoàn kết Olympic dành cho huấn luyện viên bóng bàn.

Từ ngày 2 đến 8-10, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa, Liên đoàn Bóng bàn quốc tế phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức khóa học Đoàn kết Olympic dành cho huấn luyện viên (HLV) bóng bàn. 32 HLV bóng bàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự.

Trong 4 ngày, ông Georg Sibershimdt - giảng viên bóng bàn quốc tế sẽ giảng dạy các nội dung lý thuyết, thực hành về kỹ năng, phương pháp huấn luyện cho các HLV; cách thức để trở thành một HLV có đức, có tài, thu hút được nhiều học trò đến câu lạc bộ... Theo ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đây là khóa học nền tảng nhằm hỗ trợ các HLV bóng bàn Việt Nam nâng cao trình độ chuyên môn, giúp bóng bàn Việt Nam nói chung và lực lượng HLV ở bộ môn này nói riêng có cơ hội phát huy khả năng của mình.

A.N