01:09, 21/09/2012

Ông Wenger bất ngờ tiến cử người thay mình ở Arsenal

Ông thầy người Pháp đã lên tiếng ủng hộ Steve Bould, trợ lý của mình có thể dẫn dắt Arsenal khi ông quyết định rời sân Emirates.

Ông thầy người Pháp đã lên tiếng ủng hộ Steve Bould, trợ lý của mình có thể dẫn dắt Arsenal khi ông quyết định rời sân Emirates.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải mới với 3 trong 4 trận đầu tiên không bị thủng lưới, và Arsene Wenger tiết lộ chính Steve Bould, trợ lý mới của ông sau khi Pat Rice nghỉ hưu, đã mang lại khuôn mặt mới cho hàng thủ Arsenal .

Trong trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay của Arsenal trên sân Montpellier, Steve Bould sẽ thay thế Wenger chỉ đạo đội bóng thi đấu khi “Giáo sư” người Pháp phải ngồi theo dõi trận đấu từ trên khán đài vì án cấm chỉ đạo 3 trận UEFA dành cho ông sau hành vi không đúng mực với trọng tài Damir Skomina trong đường hầm ở trận gặp AC Milan mùa giải trước. Và Wenger tin rằng Bould hội tụ đủ tất cả yếu tố cần để thế chỗ ông trong một ngày không xa.

“Tôi nghĩ anh ấy có khả năng sẽ trở thành một huấn luyện giỏi”, Arsenal nói về cậu học trò cũ và giờ là “cánh tay phải” của mình. “Chúng tôi không thay đổi bất cứ điều gì mùa này. Tôi đã soạn các giáo án tập và nó sẽ tiếp tục như vậy. Tôi ở theo nghiệp huấn luyện 30 năm, trong khi Steve Bould mới làm việc cùng tôi từ tháng 8. Nhưng Bould đã làm một công việc tuyệt vời”.

“Tôi chọn Bould vì tôi nghĩ anh ấy sẽ bổ sung vài điều gì đó cho đội bóng của chúng ta, và đã phù hợp với tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao tôi lựa chọn người đã làm việc với chúng tôi trước đó và được thuyết phục bởi những gì chúng tôi làm”, Wenger kết luận.

Theo bongdaplus