08:09, 10/09/2012

Minh Đức được chọn làm đội trưởng tuyển bóng đá Việt Nam

Với sự tín nhiệm của các cầu thủ đồng thời được Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng giao trọng trách, trung vệ Nguyễn Minh Đức của Sài Gòn Xuân Thành được bầu làm đội trưởng tuyển bóng đá Việt Nam...

 

Với sự tín nhiệm của các cầu thủ đồng thời được Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng giao trọng trách, trung vệ Nguyễn Minh Đức của Sài Gòn Xuân Thành được bầu làm đội trưởng trong cuộc họp của tuyển Việt Nam trưa 8-9. Hai đội phó là tiền vệ Tấn Tài và tiền đạo Công Vinh.

Chiều cùng ngày, thầy trò ông Hùng cũng tập buổi cuối cùng trước khi lên đường sang Kuala Lumpur vào sáng 9/9 để đấu giao hữu với chủ nhà Malaysia ngày 11-9. Tiền đạo Công Vinh đã hết đau và có thể tập cùng đồng đội, trong khi hậu vệ Việt Cường vẫn phải tập nhẹ vì chấn thương. Hậu vệ Đoàn Việt Cường xin rút khỏi đợt tập trung này vì chấn thương chưa lành và bận việc gia đình.

Dự kiến, sau khi đặt chân đến Kuala Lumpur, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới thành phố Alam Shah nằm cách sân bay chừng 25 km. Thầy trò Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ có hai buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà Malaysia vào lúc 19h45 ngày 11-9 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Alam Shah.

Theo NLĐ