08:09, 10/09/2012

Ferguson yêu cầu Man Utd tái ký hợp đồng với C.Ronaldo

Huấn luyện viên Alex Ferguson đã bất ngờ muốn tái ký hợp đồng với C.Ronaldo sau khi tiền vệ này có ý định chia tay Real Madrid trong thời gian tới.

Huấn luyện viên Alex Ferguson đã bất ngờ muốn tái ký hợp đồng với C.Ronaldo sau khi tiền vệ này có ý định chia tay Real Madrid trong thời gian tới.

Theo tờ “Daily Mirror” của Anh, huấn luyện viên Alex Ferguson đã yêu cầu anh em nhà Glazer là chủ tịch của Man Utd tái ký hợp đồng với C.Ronaldo. Sau những bất hòa giữa C.Ronaldo và đội bóng Real Madrid trong thời gian qua, hàng loạt những đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trong số đó nổi lên 2 cái tên là Man Utd và Man City.

Để có được C.Ronaldo, Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính bởi đội bóng “láng giềng” Man City sẵn sang bỏ ra mức giá lên tới 200 triệu Euro. Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì mối quan hệ giữa C.Ronaldo và Alex Ferguson luôn được báo giới đánh giá cao từ trước đến nay khi CR7 thành danh trong màu áo của “Quỷ đỏ”.

Theo báo giới Tây Ban Nha, sở dĩ C.Ronaldo cảm thấy không hài lòng trong màu áo của Real mùa giải mới đó là do những mâu thuẫn với các đồng đội trên băng ghế dự bị. Thêm vào đó là việc Real Madrid từ chối lời đề nghị mức lương 500.000 Bảng/tuần từ phía người đại diện của C.Ronaldo là Jorge Mendes. Mối quan hệ giữa C.Ronaldo và chủ tịch Perez cũng không được suôn sẻ trong thời gian gần đây.

Phí giải phóng hợp đồng giữa C.Ronaldo và Real Madrid lên tới 800 triệu Bảng nhưng chủ tịch Perez sẽ không ngần ngại bán anh với mức giá khoảng 150 triệu Bảng. Bản hợp đồng với C.Ronaldo được coi là sự đầu tư đúng đắn của Real Madrid nhưng để giữ chân được tiền vệ người Bồ Đào Nha lại là một chuyện khác khi « thương hiệu » C.Ronaldo đang ngày càng trở nên nổi tiếng.

Huấn luyện viên Ferguson luôn sát sao theo dõi từng động thái của C.Ronaldo tại Real Madrid. Bản thân Ferguson cũng khẳng định nếu C.Ronaldo chia tay Real Madrid, một ngày nào đó anh sẽ trở lại khoác áo Man Utd. Giá trị thương hiệu của C.Ronaldo vẫn rất lớn và chính điều đó sẽ là động lực để Man Utd dám chi mạnh tay để mua lại tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Theo Vnmedia