03:08, 30/08/2012

Tập trung đội tuyển quốc gia: Chỉ có Quang Hải và Công Vinh

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết, danh sách đội tuyển quốc gia trong lần tập trung này chỉ là sự khởi điểm và cánh cửa của đội tuyển vẫn rộng mở cho ngày chính thức tranh tài tại AFF Suzuki Cup

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam với 23 tuyển thủ dưới sự dẫn dắt của tân Huấn luyện viên (HTV) trưởng Phan Thanh Hùng sẽ hội quân trở lại từ ngày 4-9 đến ngày 23-9 tới tại Hà Nội.

Trong đợt tập trung kéo dài 20 ngày này, đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu 3 trận giao hữu quốc tế. Cụ thể, ngày 9-9, toàn đội sẽ lên đường sang Kuala Lumpur để đấu với đương kim vô địch Đông Nam Á Malaysia. Tiếp đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu với đội chủ nhà vào ngày 15-9. Sau khi kết thúc trận đấu này, đội tuyển quốc gia sẽ trở về nước để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp đội tuyển Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 22-9.

Trong tập trung này, ngoài các gương mặt quen thuộc cùng sự trở lại của một số cựu binh như Văn Biển, Văn Phong, Vũ Phong, đội tuyển còn đón chào sự hiện diện của tân binh Gia Từ, trung vệ có phong độ khá ấn tượng trong màu áo Câu lạc bộ Xi măng The Vissai Ninh Bình tại V-League 2012 vừa qua. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ cũng được tăng cường sức mạnh với sự góp mặt của cầu thủ trẻ Phạm Nguyên Sa của đương kim vô địch SHB Đà Nẵng.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết, danh sách đội tuyển quốc gia trong lần tập trung này chỉ là sự khởi điểm và cánh cửa của đội tuyển vẫn rộng mở cho ngày chính thức tranh tài tại AFF Suzuki Cup. Trong các đợt tập trung kế tiếp, Ban huấn luyện sẽ triệu tập bổ sung các nhân tố mới nhằm đảm bảo không bỏ sót nhân tài cho đội tuyển quốc gia.

Danh sách đội tuyển quốc gia tập trung đợt 3 năm 2012:

Ban huấn luyện: HLV trưởng Phan Thanh Hùng, Trợ lý HLV: Nguyễn Văn Sỹ, Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Văn Phụng, Chuyên gia thể lực: Dylan Kerr.

Thủ thành: Dương Hồng Sơn, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Văn Biển, Minh Đức, Gia Từ, Việt Cường, Đình Luật, Đình Đồng, Văn Phong, Quốc Long.

Tiền vệ: Thanh Hưng, Nguyên Sa, Quốc Anh, Vũ Phong, Văn Quyết, Ngọc Duy, Tấn Tài, Thành Lương, Trọng Hoàng, Sỹ Cường.

Tiền đạo: Quang Hải, Công Vinh

Theo Vnmedia