03:08, 25/08/2012

Sài Gòn Xuân Thành tiếp tục đại chiến cùng Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng

4 đội bóng mạnh nhất V-League là SHB Đà Nẵng,  Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An tiếp tục chiến đấu với nhau ở mặt trận cúp Quốc gia.

Ban tổ chức giải vừa có công bố lịch thi đấu cụ thể của hai trận bán kết và trận chung kết cúp quốc gia. Mặt trận số hai sau V-League mùa giải 2012 cực quyết liệt với sự tham dự của 4 đội bóng lọt qua vòng tứ kết là SHB Đà Nẵng,  Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An. Đây là 4 đội bóng mạnh nhất của mùa giải V-League năm nay, chiếm 4 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng cuối mùa giải.

Trận bán kết 1 là cuộc đọ sức giữa Sông Lam Nghệ An và  Sài Gòn Xuân Thành, diễn ra vào lúc 18h ngày 25/8 trên sân Vinh. Trận bán kết 2 là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng "anh em" nhà bầu Hiển là SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T.

Hà Nội T&T và Sài Gòn Xuân Thành có thể lại tái ngộ nhau trên sân Thống Nhất.
Hà Nội T&T và Sài Gòn Xuân Thành có thể lại tái ngộ nhau trên sân Thống Nhất.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 16h ngày 29-8 trên sân của đội thắng trận bán kết 1, tức là sân Vinh hoặc sân Thống Nhất.

Như vậy, Sài Gòn Xuân Thành sau khi lỡ mất chiếc cúp vô địch V-League sẽ tiếp tục chiến đấu với Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng. Hẳn đội bóng Sài thành vẫn "cay" khi Hà Nộ iT&T đã giúp sức cho SHB Đà Nẵng lên ngôi khi thủ hòa với mình trên sân Thống Nhất. Sông Lam Nghệ An cũng là đối thủ mạnh còn trụ lại ở cúp quốc gia.

Rất có thể "oan gia ngõ hẹp", Hà Nội T&T và Sài Gòn Xuân Thành lại tái ngộ nhau 1 lần nữa trên sân Thống Nhất, ở trận chung kết cúp quốc gia.

Theo Vnmedia