11:08, 14/08/2012

Sài Gòn Xuân Thành là đội bóng xuất sắc nhất tháng 7

Bằng chuỗi trận bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, Sài Gòn Xuân Thành không chỉ rút ngắn khoảng cách về điểm số so với đội đầu bảng Hà Nội T&T và SHB  Đà Nẵng, mà còn vượt qua chính 2 đối thủ này để đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 7 với 48 điểm.

Ban tổ chức giải bóng đá Vô địch quốc gia Eximbank 2012 vừa công bố kết quả cuộc bầu chọn các giải thưởng của tháng 7.

Bằng chuỗi trận bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, Sài Gòn Xuân Thành không chỉ rút ngắn khoảng cách về điểm số so với đội đầu bảng Hà Nội T&T (24 điểm) và SHB  Đà Nẵng (33 điểm), mà còn vượt qua chính 2 đối thủ này để đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 7 với 48 điểm.

Ở cuộc bầu chọn dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, danh hiệu được trao cho Nicolas Hernandez của SHB  Đà Nẵng, chân sút được xem là “thần tài” của đội bóng sông Hàn kể từ khi mũi nhọn Gaston Merlo nghỉ thi đấu do chấn thương đứt dây chằng.

Chính nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Nicolas, đội quân của Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã tạo nên cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng rất hấp dẫn với Hà Nội T&T trong thời gian vừa qua. Samson Kayode của Hà Nội T&T đứng thứ nhì và Huỳnh Kesley Alves của Sài Gòn  Xuân Thành đứng thứ ba ở lần bầu chọn này.

Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ Xi măng The Vissai Ninh Bình, ông Nguyễn Văn Sỹ được các đồng nghiệp bình chọn cho danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất trong tháng. Đội bóng cố đô Hoa Lư đã giành được 9 điểm trong tháng 7 nhờ 3 chiến thắng lần lượt trước Kienlongbank Kiên Giang, Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai.

Theo VOV