07:07, 12/07/2012

Vinh danh các tác giả, nghệ sĩ đạt giải thưởng Nhà nước, danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

Sáng 12-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt và chúc mừng các tác giả, nghệ sĩ vừa được tặng giải thưởng Nhà nước...

Sáng 12-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt và chúc mừng các tác giả, nghệ sĩ vừa được tặng giải thưởng Nhà nước về VHNT và được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) năm 2012.

 Các nhạc sĩ, nghệ sĩ nhận hoa chúc mừng.

 Các nhạc sĩ, nghệ sĩ nhận hoa chúc mừng.

Trong đợt xét tặng giải thưởng Nhà nước vừa qua, nhạc sĩ Tố Hải - hội viên Hội VHNT tỉnh đã vinh dự được tặng thưởng với các ca khúc: Những ngôi sao xanh, Em thương cô giáo miền cao, Lời ca không tắt; Đắk-Krông mùa Xuân về. NSƯT Trần Thị Thu Hà được phong tặng danh hiệu NSND. Các nghệ sĩ Trần Nhật Lệ, Lê Thị Bích Vương, Trần Thị Kim Khiêm được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hội VHNT tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các nhạc sĩ, nghệ sĩ, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các nhạc sĩ, nghệ sĩ tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự phát triển VHNT tỉnh.

N.TÂM