10:07, 05/07/2012

Vé trận giao hữu Man United - Barcelona "cháy" trong 1 giờ

Trận giao hữu giữa Man United - Barca tại Gothenburg (Thuỵ Điển) vào ngày 8-8 tới đây thu hút lượng cổ động viên khổng lồ và chỉ trong vỏn vẹn một tiếng đồng hồ, 40.000 vé đã được bán sạch.

Trận giao hữu giữa Man United - Barca tại Gothenburg (Thuỵ Điển) thu hút lượng cổ động viên khổng lồ và chỉ trong vỏn vẹn một tiếng đồng hồ, 40.000 vé đã được bán sạch.

Hai cái tên Man United và Barcelona luôn tạo được sức nóng cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới. Vì thế dù là gặp nhau trong những trận đấu chính thức hay giao hữu, họ vẫn tạo ra được sức hút không thể chối từ.

Theo lịch thì vào ngày 8-8 tới đây, Barca sẽ đến sân Ullevi tại Gothenburg của Thuỵ Điển đá giao hữu với Man United để chuẩn bị cho mùa giải mới. Huấn luyện viên Tito Vilanova sẽ có cơ hội đầu tiên đụng độ với Sir Alex Ferguson trên cương vị HLV Barca chứ không phải với tư cách là trợ lý  huấn luyện viên như trước đây.

Ngay khi vé trận đấu trên được bán ra đã chẳng còn cổ động viên nào có thể sở hữu tấm vé quý giá trên bởi nó đã được bán hết trong vòng một tiếng. Chỉ có những thành viên của Barca là còn có thể mua bởi họ đã đăng ký mua vé trên mạng từ hôm thứ 3 vừa qua (ngày 3-7).

Được biết, Barca sẽ đưa hầu hết các ngôi sao xuất sắc nhất của mình tham dự trận đấu này như Valdes, Pique, Messi, Xavi, Iniesta...còn Quỷ đỏ cũng sẽ có sự góp mặt của tân binh Kagawa, các trụ cột như Vidic, De Gea, Chicharito và có thể là cả Rooney.

Man United và Barca từng hai lần đụng độ ở các trận chung kết Champions League gần đây (2009, 2011). Phần thắng tuyệt đối nghiêng về Barca nhưng ở trận giao hữu tại Mỹ mùa trước, Quỷ đỏ cũng từng hạ gục đại diện xứ Catalan.

Theo bongdaplus