04:07, 10/07/2012

Real Madrid “hành xác” trước mùa giải mới

20.339 km là quãng đường mà Real Madrid sẽ phải di chuyển trong 15 ngày sắp tới để tham gia các trận đấu giao hữu trước mùa giải La Liga.

20.339 km là quãng đường mà Real Madrid sẽ phải di chuyển trong 15 ngày sắp tới để tham gia các trận đấu giao hữu trước mùa giải La Liga.

Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên vào ngày 27/7 tại Lisboa trước Câu lạc bộ (CLB) Benfica. Trước mùa giải mới, Real Madrid sẽ có tổng cộng 5 trận đấu giao hữu để chuẩn bị lực lượng cũng như các công tác kế hoạch và chiến thuật cho đội bóng. Mùa hè này Real Madrid sẽ chơi số trận giao hữu ít hơn mùa giải đầu tiên mà HLV Mourinho dẫn dắt. Mùa giải trước, Real đã chơi 7 trận giao hữu và cách đây 2 mùa giải là 6 trận.

Lịch thi đấu giao hữu của Real Madrid trước mùa giải mới.
Lịch thi đấu giao hữu của Real Madrid trước mùa giải mới.

Các cầu thủ Real sẽ tập trung quân vào ngày 15-7 tại sân tập Valdebebas. Ngay sau trận giao hữu đầu tiên với Benfica, Real sẽ bay tới Mỹ vào ngày 28-7 và tại đây những cầu thủ Đức và Bồ Đào Nha cũng sẽ hội quân như C.Roanldo, Pepe, Coentrao, Khedira và Ozil. Đây đều là những cầu thủ đã tham dự kỳ Euro 2012 vừa qua và được CLB Real Madrid đặc cách cho tập trung muộn hơn các cầu thủ khác.

Trong khi đó những cầu thủ Tây Ban Nha là Casillas, Xabi Alonso, Albiol, Arbeloa và Sergio Ramos sẽ được tập trung muộn hơn vào ngày 30-7. Trên đất Mỹ, Real sẽ có 4 trận đấu giao hữu với các đội bóng khác nhau. Vào ngày 2-8 họ sẽ có trận đấu với LA Galaxy, CLB mà David Beckham đang thi đấu tại California. Ngày 5-8 sẽ là trận đấu với Santos Laguna tại Las Vegas.

Ngày 8-8 sẽ là trận đấu giữa Real và AC Milan tại sân vận động Yankee, New York. Cuối cùng là trận đấu giao hữu với CLB Celtic tại Philadelphia vào ngày 11-8. HLV Mourinho sẽ chỉ có 1 tuần hoàn toàn không có trận đấu giao hữu nào để chuẩn bị bước vào mùa giải mới La Liga vào ngày 18/8. Sau đó sẽ là trận đấu Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca vào ngày 22/8 trên sân vận động Nou Camp và lượt về vào ngày 29 cùng tháng.

Thời điểm hiện tại Real Madrid vẫn chưa lên lịch để tổ chức trận đấu tranh Cúp truyền thống Bernabeu hàng năm. Năm nay Real Madrid mời CLB Millonarios de Bogota tham dự giải đấu này.

Theo Vnmedia