10:07, 09/07/2012

Chiến thắng quan trọng cho đội trẻ Khatoco Khánh Hòa

Sau loạt trận không thắng trên sân nhà, rốt cuộc các cầu thủ trẻ Khatoco Khánh Hòa cũng đã có trận thắng trước đội trẻ Sài Gòn ở lượt trận thứ 8, giải hạng Nhì quốc gia diễn ra ngày 8-7 trên sân vận động 19-8 Nha Trang.

Sau loạt trận không thắng trên sân nhà, rốt cuộc các cầu thủ trẻ Khatoco Khánh Hòa (K.KH) cũng đã có trận thắng trước đội trẻ Sài Gòn (SG) ở lượt trận thứ 8, giải hạng Nhì quốc gia diễn ra ngày 8-7 trên sân vận động 19-8 Nha Trang.

Bước vào lượt trận này, cả đội trẻ K.KH và đội trẻ SG đều mong muốn có được 1 trận thắng để cải thiện vị trí của mình. Đối với đội trẻ SG, họ đang có kết quả không tốt khi chỉ có được 6 điểm sau 7 lượt trận, xếp ở vị trí cuối bảng. Trong khi đó, đội trẻ K.KH tuy tạm xếp ở vị trí thứ 3, với 10 điểm có được, nhưng chuỗi thành tích không thắng ở các trận trên sân nhà cũng khiến cho thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân sốt ruột. Do vậy, tuy được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận này, nhưng đội trẻ K.KH không được đánh giá cao.

Các cầu thủ trẻ SG đã tỏ ra khá tự tin khi nhập cuộc trước đội bóng chủ nhà. Ngay hiệp đầu của trận đấu, các cầu thủ trẻ SG đã dâng lên tấn công, tạo sức ép ở khu vực giữa sân và buộc đội trẻ K.KH chơi thấp, nghiêng về phòng ngự. Mặc dù vậy, phần lớn thời gian trận đấu, cầu thủ 2 đội đều không thể hiện được gì nhiều. Đội trẻ SG tỏ ra thiếu độ sắc bén, trong khi đội trẻ K.KH chỉ có nhiệm vụ duy nhất là phá bóng lên nên hầu như bóng chỉ luẩn quẩn ở khu vực giữa sân, không có tình huống nào được coi là nguy hiểm cho khung thành đối phương. Bất ngờ đã đến khi ở những phút cuối cùng của hiệp 1, từ một tình huống sai lầm của hậu vệ trẻ SG, Trần Đình Kha (đội trẻ K.KH) cướp được bóng trong chân đối phương, tung cú sút hiểm hóc ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.


Đội trẻ Khatoco Khánh Hòa đã có chiến thắng sau loạt trận chỉ hòa và thua trên sân nhà.
Đội trẻ Khatoco Khánh Hòa đã có chiến thắng sau loạt trận chỉ hòa và thua trên sân nhà.

 

Đầu hiệp 2, đội trẻ SG dồn lên tấn công với mong muốn tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ, bằng lối đá phòng ngự, phản công hiệu quả, các học trò của Huấn luyện viên Võ Đình Tân đã hóa giải toàn bộ đường lên bóng của đối phương. Và suýt chút nữa, đội trẻ K.KH có thêm bàn thắng để nới rộng tỉ số trong tình huống tham tấn công của đội khách. Phút 15 của hiệp 2, cầu thủ Nguyễn Cửu Huy Hoàng (đội trẻ K.KH) đón đường chuyền của đồng đội ở tuyến dưới, tăng tốc và có pha chuyền ngang đẹp mắt cho Đình Nhơn, tuy nhiên cầu thủ này đã thực hiện cú chạm bóng ra ngoài ở khoảng cách chỉ khoảng 3m trong sự tiếc nuối của đồng đội. Càng về cuối trận đấu, đội trẻ SG càng quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đã không ít lần khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà lao đao. Tuy nhiên, do không có được nhân tố để tạo nên sự đột biến nhằm mang lại bàn thắng, đội trẻ SG đã chấp nhận thất bại.

Giành trọn 3 điểm ở trận này, đội trẻ K.KH tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 13 điểm sau 8 lượt trận. Cũng trong lượt trận này, trên sân Buôn Ma Thuột, đội trẻ Đắc Lắc đã có trận thắng trước đội V&V United để giữ vững ngôi đầu.

AN NHIÊN