10:07, 30/07/2012

Đêm nhạc sôi động tại Hòn Tằm Resort

Ngày 28-7, tại Hòn Tằm sẽ diễn ra chương trình “Smirnoff Midnight Circus Island Party”- một sự kiện giải trí hoành tráng kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh và sắc màu. Sự kiện này được Hòn Tằm Resort thuộc Tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western tổ chức.

Ngày 28-7, tại Hòn Tằm sẽ diễn ra chương trình “Smirnoff Midnight Circus Island Party”- một sự kiện giải trí hoành tráng kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh và sắc màu. Sự kiện này được Hòn Tằm Resort thuộc Tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western tổ chức. Chương trình được các thương hiệu toàn cầu Smirnoff, Ciroc, Johnnie Walker, Peroni, Pepsi... và Best Western tham gia tài trợ.

Đây là sự kiện ra mắt và khởi động cho hàng loạt chương trình phát triển dịch vụ quản lý cao cấp của công ty. Đêm tiệc sẽ diễn ra xuyên suốt từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau. Trong đêm tiệc, khách sẽ được thưởng thức những công thức pha chế rượu độc đáo, được hòa mình vào những vũ điệu sôi động, bốc lửa với màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Justin Murta, Icee, Creame de la Creme... Đêm tiệc hấp dẫn hơn với sự quy tụ của các đầu bếp hàng đầu và các bartender nổi tiếng. Điểm đặc sắc của chương trình là phần trình diễn ánh sáng laser/nghệ thuật trình diễn ánh sáng “bàn tay” (biểu diễn SMIRNOFF) của nghệ sĩ Daniel (Nga). Giá vé vào cổng là 210.000 đồng/khách (bao gồm chi phí di chuyển khứ hồi từ đất liền sang đảo và 1 suất nước uống). Ngoài ra còn có những gói vé giá 1.050.000 đồng/khách và 1.995.000 đồng/khách. Với các gói vé này, khách có thêm một đêm nghỉ tại khách sạn 3 sao Best Western Sea&Sun hoặc tại Resort 5 sao trên đảo Hòn Tằm.

Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức 2 lần/tháng. Với sự kiện này, Best Western Hòn Tằm hy vọng sẽ góp phần tạo nên một điểm văn hóa mới, thu hút thêm nhiều khách du lịch đến Nha Trang.

B.K