08:07, 16/07/2012

K+ vẫn độc quyền phát sóng Super Sunday

K+ khẳng định vẫn là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng các trận đấu ngày chủ nhật (Super Sunday) của Giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Vừa qua, tại Hà Nội, Truyền hình số vệ tinh K+ công bố sở hữu bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh, Cúp UEFA Champions League, Cúp UEFA Europa League, Giải vô địch Bóng đá Tây Ban Nha, Giải Bóng đá Liên đoàn Pháp, Giải Bóng đá Mỹ trong mùa giải 2012-2013; ngoài ra là Giải Vô địch quốc gia Đức, các giải hạng nhất, hạng nhì và hạng ba của Anh, Giải Bóng đá Liên đoàn Anh, một số trận đấu vòng loại World Cup 2014 của các đội bóng hàng đầu Châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu giao hữu quốc tế của đội Argentina và Brazil…

Đáng chú ý, K+ khẳng định vẫn là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng các trận đấu ngày chủ nhật (Super Sunday) của Giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

K+ hiện cung cấp 3 gói dịch vụ: Access+ (58 kênh SD), Prenium+ (72 kênh SD) và HD+ (72 kênh SD và 8 kênh HD). Trước đây, người hâm mộ đã phản ứng rất mạnh về việc K+ độc quyền phát sóng Super Sunday và cho rằng mức giá thuê bao là khá cao.

Theo HNM