03:06, 26/06/2012

Messi cổ vũ cho Tây Ban Nha ở Euro 2012

Lionel Messi đã tuyên bố rằng ông rất muốn thấy Xavi, Iniesta và những đồng đội ở Barcelona một lần nữa lên ngôi ở Euro 2012 và anh sẽ cỗ vũ hết mình cho Tây Ban Nha ở mùa hè này.

Lionel Messi đã tuyên bố rằng ông rất muốn thấy Xavi, Iniesta và những đồng đội ở Barcelona một lần nữa lên ngôi ở Euro 2012 và anh sẽ cỗ vũ hết mình cho Tây Ban Nha ở mùa hè này.

Các nhà đương kim vô địch đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, họ đã hòa 1-1 với Azzurri trong trận đấu đầu tiên trước khi đánh bại Cộng hòa Ireland và Croatia để chiếm ngôi đầu bảng. Đối thủ của những chú Bò tót đêm nay sẽ là những chú Gà trống Gaulois - đội bóng đứng thứ 2 ở bảng D. Nếu vượt qua ĐT Pháp, những người đồng đội ở Barcelona của Messi sẽ phải đối đầu với đội bóng của Ronaldo - đối thủ chính của Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Phát biểu trong một cuộc họp báo ở thủ đô Bogota của Colombia - nơi anh đang tham gia một trận đấu từ thiện, Messi nói rằng anh sẽ ủng hộ La Roja ở giải vô địch Euro 2012.

"Tôi thừa nhận rằng tôi không quan tâm lắm đến Euro, tôi không yêu thích một đội bóng nào cả. Nhưng tôi muốn Tây Ban Nha giành chiến thắng vì tôi có những người đồng đội ở đó" - Messi nói với các phóng viên.

Khi được các phóng viên hỏi về việc Ronaldo đã nói rằng Messi cũng từng thất bại ở Copa America để chống lại những lời chỉ trích nhằm vào ngôi sao người Bồ khi có màn trình diễn thất vọng ở 2 trận đấu đầu tiên ở Euro 2012, nhưng Messi đã giữ im lặng trước câu hỏi này. Anh nói thêm: "Về những gì Cristiano đã nói, thực sự là tôi không có gì để nói cả".

Trận đấu từ thiện đã được tổ chức tại El Campin giữa đội "Những người bạn của Messi" và "Phần còn lại của thế giới" đã kế thúc với tỷ số hòa 6-6 với sự có mặt của các ngôi sao như Dani Alves, Robinho và Diego Forlan.

Theo VOV online