06:06, 30/06/2012

Điểm giải trí sang trọng và đẳng cấp

Với các bộ phim đặc sắc như: Spiderman 3, Men in black, Siu, A few best man, The vow, Gia sư nữ quái, Cưới ngay kẻo lỡ, Lệ phí tình yêu, Cột mốc 23… 

Với các bộ phim đặc sắc như: Spiderman 3, Men in black, Siu, A few best man, The vow, Gia sư nữ quái, Cưới ngay kẻo lỡ, Lệ phí tình yêu, Cột mốc 23… khi được trình chiếu trên hệ thống màn ảnh, âm thanh, ánh sáng hiện đại, trong một không gian sang trọng sẽ tạo nhiều cảm xúc đặc biệt đối với người xem. Lotte Cinema Nha Trang đã đáp ứng điều đó khi thực sự là một địa điểm giải trí sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế đối với người dân, du khách phố biển, nhất là các bạn trẻ.

. Không gian sang trọng

Chính thức khai trương ngày 29-6, Lotte Cinema Nha Trang (tọa lạc tại tầng 5 Siêu thị Maximark Nha Trang) chắc hẳn sẽ là một điểm giải trí ấn tượng và mới lạ dành cho người dân phố biển Nha Trang. Đây là rạp chiếu phim thuộc sở hữu của Tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Được thiết kế với phong cách hiện đại, độc đáo, đậm màu sắc của xứ sở kim chi, Lotte Cinema Nha Trang có tông màu chủ đạo là đỏ và vàng tạo nên không gian thư giãn sang trọng dành cho khán giả đam mê điện ảnh. Lối đi được chiếu sáng bằng ánh đèn vàng rực rỡ, trang thiết bị mới, hiện đại, phòng chiếu phim 3D đạt tiêu chuẩn, kính 3D nhẹ và thời trang sẽ mang đến trải nghiệm lý tưởng cho khán giả. Cùng với đó, màn hình bạc, không gian 3 chiều sống động, ghế ngồi thiết kế rộng rãi, thoải mái sẽ mang đến cảm giác thư giãn cho khán giả khi thưởng thức phim.

Với công suất 6 buổi chiếu/ngày cùng với sức chứa tối đa gần 500 ghế tại 4 phòng chiếu sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh phong phú của mọi khách hàng ở cả 2 loại hình phim 2D và phim 3D. Đặc biệt, phòng chiếu phim 3D được áp dụng công nghệ 3D Mimr lớn nhất hiện nay. Đây sẽ là không gian trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh những bộ phim hành động nghẹt thở của Hollywood, hay tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc, khán giả còn có thể thưởng thức những bộ phim kiếm hiệp hoành tráng của Trung Hoa và những bộ phim Việt Nam mới nhất.


 Những khán giả đầu tiên đăng ký thành viên Lotte Cinema Nha Trang.
 Những khán giả đầu tiên đăng ký thành viên Lotte Cinema Nha Trang.

 

. Điểm giải trí đẳng cấp

Hiện tại, Lotte Cinema Việt Nam đang sở hữu 3 cụm rạp chiếu phim hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế gồm: Lotte Cinema Nam Saigon, Lotte Cinema Diamond (TP. Hồ Chí Minh), Lotte Cinema Landmark (Hà Nội). Lotte Cinema Nha Trang là cụm rạp thứ 4. Nói về quyết định đầu tư cụm rạp này tại Nha Trang, ông Park Sung Hoon - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam cho biết: “Nha Trang là thành phố biển lớn của Việt Nam và có nhiều tiềm năng phát triển về du lịch, giải trí. Những năm qua, Nha Trang liên tiếp chào đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Nha Trang chưa có nhiều trung tâm vui chơi, giải trí cũng như chưa đa dạng về hình thức giải trí; đặc biệt, loại hình nghệ thuật thứ bảy còn nhiều hạn chế. Việc ra mắt cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang sẽ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân Nha Trang”.

Sự ra đời của Lotte Cinema Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến một hình thức giải trí mới cho người dân và du khách khi đến với phố biển. Từ đó đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, đồng thời góp phần phát triển thị trường điện ảnh để công chúng, đặc biệt là giới trẻ tiếp cận nhịp đập của thế giới phim quốc tế. Bạn Lê Phương Thảo - sinh viên Trường Đại học Nha Trang chia sẻ: “Tôi rất thích xem phim, nhưng lâu nay hệ thống rạp chiếu phim ở Nha Trang đã xuống cấp, không còn đáp ứng thị hiếu khán giả. Mỗi lần vào TP. Hồ Chí Minh, đi xem phim ở những rạp chiếu sang trọng, tôi chỉ mong Nha Trang cũng có được một rạp phim như thế. Bây giờ, điều đó đã thành hiện thực. Tôi rất háo hức nên đã hẹn nhóm bạn thân sẽ cùng nhau trở thành những khán giả đầu tiên của Lotte Cinema Nha Trang”.

Tuy là một địa điểm chiếu phim sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế và luôn bắt nhịp với hơi thở điện ảnh thế giới, nhưng Lotte Cinema Nha Trang lại có giá vé khá phù hợp với nhu cầu, mức sống của người dân phố biển. Điều đó càng làm tăng thêm cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh có chất lượng cao cho nhiều đối tượng khán giả. Cùng một lần trải nghiệm những cảm giác lý thú khi xem những bộ phim nổi tiếng thế giới tại một địa điểm sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, khán giả sẽ càng hiểu hơn vì sao nghệ thuật thứ bảy lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ đến vậy.

GIANG ĐÌNH

Từ ngày 29-6 đến 5-7-2012, Lotte Cinema Nha Trang áp dụng chương trình khuyến mại “Mua vé xem phim - Rinh quà cực khủng” với nhiều phần quà tặng độc đáo và hấp dẫn như: Điện thoại Samsung Galaxy S3, mũ bảo hiểm, áo thun Lotte Cinema; cơ hội được xem phim miễn phí tại Lotte Cinema Nha Trang với các bộ phim đặc sắc; 5.000 khách hàng đầu tiên đăng ký thành viên Lotte Cinema sẽ có cơ hội sở hữu quà tặng là huy hiệu “I love Lotte Cinema”. Những khán giả đầu tiên đăng ký thành viên Lotte Cinema Nha Trang.