08:06, 06/06/2012

Độc giả Marca chọn F. Torres là vua phá lưới Euro 2012

El Nino đã nhận được gần 27% trong số hơn 13.000 phiếu, đứng trên tiền đạo người Hà Lan Van Persie (21,6%)

 

Theo một cuộc khảo sát mới đây do báo Marca, Tây Ban Nha thực hiện, mặc dù trải qua một mùa giải khó khăn với Chelsea, Fernando Torres vẫn là cầu thủ nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ độc giả của tờ báo thể thao uy tín này trong cuộc khảo sát ai sẽ là Vua phá lưới tại giải vô địch châu Âu.

Người hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha vẫn có vẻ đặt niềm tin vào tiền đạo này. Cách đây 4 năm chính Torres là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Đức trong trận chung kết Euro 2008. Với việc vua phá lưới Euro 2008- David Villa vắng mặt vì chấn thương tại giải đấu năm nay. Torres được kỳ vọng là cỗ máy ghi bàn thay thế Villa.

Trước đây, Torres từng trải qua quãng thời gian bị nghi ngờ về sự có mặt của mình tại giải đấu này do thi đấu sa sút trong màu áo Chelsea. Giờ đây, tiền đạo sinh năm 1984 này có cơ hội lớn để thể hiện đẳng cấp của mình, ít nhất là trong trận gặp Italy bởi hai tiền đạo Negredo và Fernando Llorente vừa gặp chấn thương trong buổi tập luyện gần đây.

El Nino đã nhận được gần 27% trong số hơn 13.000 phiếu, đứng trên tiền đạo người Hà Lan Van Persie (21,6%) và tiền đạo của đội tuyển Đức Mario Gómez (19,6%). Lần lượt xếp say Torres, Van Persie và Mario Gómez là Cristiano Ronaldo (11,4%), Benzema (8,6%), Fernando Llorente (8,1%), Huntelaar (2%) và Rooney (2%). Khảo sát cũng cho thấy tiền đạo người W. Rooney cũng là một thách thức bổ sung với Torres và Van Persie (nhưng khó có thể cạnh tranh do bị đình chỉ thi đấu ở các trận vòng bảng).

Theo VOV