08:06, 06/06/2012

Điểm mặt “Nhà tiên tri” của Vòng chung kết Euro 2012

Sau khi chú bạch tuộc Paul ở viện Hải dương học Oberhausen qua đời, tại Tây Ban Nha người ta đã “sản sinh” ra bạch tuộc Paul II tại viện Hải dương học Malaga...

Tại Euro 2008 và World Cup 2010, bạch tuộc Paul của Viện Hải dương học Oberhausen ở Đức rất nổi tiếng với tài dự đoán trúng 6/7. Tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2012 này, “Nhà tiên tri” nào sẽ khiến người hâm mộ phải chú ý.

Sau khi chú bạch tuộc Paul ở viện Hải dương học Oberhausen qua đời, tại Tây Ban Nha người ta đã “sản sinh” ra bạch tuộc Paul II tại viện Hải dương học Malaga. Người Tây Ban Nha tin vào dự đoán của bạch tuộc bởi họ đã 2 lần được dự đoán đúng khi vô địch Euro 2008 và World Cup 2010. Ở Italia, cũng có một chú bạch tuộc khá nổi tiếng tên là Rossi với khả năng dự đoán khá chính xác.

Ở Anh người hâm mộ lại tin vào dự đoán của…lạc đà hơn. Chú lạc đà Nicholas đã dự đoán đúng cả 2 trận chung kết FA và Champions League. Để dự đoán trận chung kết Cúp FA, người ta đã để 2 trái bóng đỏ và xanh tượng trưng cho Liverpool và Chelsea. Nicholas đã hôn vào quả bóng xanh và sau đó Chelsea đã vô địch.

Người hâm mộ Ukraina lại “đặt niềm tin” vào… chú heo 2 tuổi Psychic. Điều đặc biệt ở chú heo này đó là sở thích uống bia và ăn khoai tây chiên. Ngoài ra người dân tại thành phố Kharkov còn chọn chú chồn tên là Fred để dự đoán. Người ta đặt 2 đĩa thức ăn có quốc kỳ của 2 đội và để cho Psychic và Fred tự lựa chọn.

Ở Ba Lan người hâm mộ rất yêu quý chú voi Citta đã 33 tuổi. Chú voi cái này có sở thích mê ăn táo. Người ta cho chú dự đoán đội bóng chiến thắng bằng cách in hình quốc kỳ của đội bóng lên quả táo. Trước đây, Citta đã dự đoán đúng đội giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League là Chelsea.

Theo Vnmedia