08:05, 25/05/2012

VFF gọi lại 2 cầu thủ Việt kiều

Sau khi Huấn luyện viên Mai Đức Chung lên tiếng về việc VFF loại hai cầu thủ Việt kiều Czech Mạc Hồng Quân và Đức Nguyễn Thanh Giang, VFF đã quyết định gọi lại hai cầu thủ này.

Sau khi Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung lên tiếng về việc VFF loại hai cầu thủ Việt kiều Czech Mạc Hồng Quân và Đức Nguyễn Thanh Giang, VFF đã quyết định gọi lại hai cầu thủ này.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung nói: “HLV Mai Đức Chung đã khẳng định việc kiểm tra trình độ hai cầu thủ và bảo đảm họ có thể chơi tốt cho đội tuyển U22. Chúng tôi đã đề nghị phòng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) rà soát lại và sẽ bổ sung hai cầu thủ này vào danh sách 24 cầu thủ hiện nay”.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Cả hai cầu thủ Việt kiều đều có nguyện vọng cống hiến cho đội tuyển và đã có đơn bày tỏ nguyện vọng tha thiết với VFF tuy nhiên trước đó phòng ĐTQG và đào tạo trẻ đã tự ý loại hai cầu thủ này mà không tham khảo ý kiến HLV Mai Đức Chung. Để VFF thay đổi quan điểm, HLV Mai Đức Chung đã phải nhờ đến lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao can thiệp.

Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn cũng được bổ sung thêm một trợ lý là HLV Đặng Trần Chỉnh. Ông Chỉnh đã chính thức nhận lời tham gia vào Ban huấn luyện tuyển U22. HLV Lư Đình Tuấn cho biết: “Với trường hợp của hai cầu thủ Việt Kiều, nếu đáp ứng tốt yêu cầu họ sẽ được góp mặt trong đội hình chính thức, còn nếu không đạt hai cầu thủ vẫn có thể bị loại. Đội tuyển sẽ là nơi có môi trường công bằng với mọi tuyển thủ”.

Theo NLĐ