10:05, 05/05/2012

Khatoco Khánh Hòa khó có điểm

Ngày 5-5, đội bóng Khatoco Khánh Hòa (K.KH) sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Ninh Bình gặp đội bóng Xi Măng The Vissai Ninh Bình (XM.NB) trong khuôn khổ vòng 16 V-League. Đây được dự đoán là trận đấu đầy khó khăn của đội bóng phố biển. 

 

Ngày 5-5, đội bóng Khatoco Khánh Hòa (K.KH) sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động Ninh Bình gặp đội bóng Xi Măng The Vissai Ninh Bình (XM.NB) trong khuôn khổ vòng 16 V-League. Đây được dự đoán là trận đấu đầy khó khăn của đội bóng phố biển. Bởi lẽ hiện nay, hàng loạt cầu thủ trụ cột của đội bóng phố biển như: Agostinho, Hữu Chương, thủ thành Danh Hoàng Tuấn… đang dính chấn thương. Khó khăn của K.KH càng tăng khi ở trận này, thủ thành dự bị Văn Hạnh cũng sẽ không được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức (do bị dính thẻ phạt). Như vậy, trong trận đấu với XM.NB, K.KH sẽ phải sử dụng thủ môn thứ 3 - Nguyễn Đông Phương Thọ.

Ở lượt đi trên sân nhà, K.KH đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước XM.NB. Do vậy, trận lượt về là dịp để thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ trả đũa. Hiện nay, XM.NB đang có 15 điểm, tạm xếp vị trí 12 trên bảng xếp hạng nên rất cần những trận thắng để cải thiện điểm số. Chính vì vậy, chuyến đi Ninh Bình lần này được dự đoán là rất khó để K.KH có điểm.

A.N