05:04, 05/04/2012

Thất bại 3 trận liên tiếp, Sài Gòn FC “trảm tướng”

Nguyên nhân dẫn đến việc Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn bị “trảm” ở Sài Gòn FC là do đội bóng này đã để thua 3 trận liên tiếp

 

Duyện phận giữa ông Tuấn
Duyện phận giữa ông Tuấn "nhím" với đội bóng nhà giàu Sài Gòn FC đã chấm dứt.

 

Số mệnh ông thầy Lư Đình Tuấn của Sài Gòn FC đã như chỉ mành treo chuông sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước B.Bình Dương. Và rồi, cái "chuông" đã rụng khi đại gia Sài Gòn FC thua trận thứ 3 liên tiếp.

Quyết định “trảm tướng” đã được lãnh đạo Câu lạc bộ (CLB) Sài Gòn FC đã đưa ra sau cuộc họp nội bộ vào cuối giờ chiều qua. Theo đó, ông Lư Đình Tuấn sẽ thôi giữ chức Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội bóng.

Duyện phận giữa ông Tuấn "nhím" với đội bóng nhà giàu Sài Gòn FC đã chấm dứt.

Nguyên nhân dẫn đến việc HLV Lư Đình Tuấn bị “trảm” ở Sài Gòn FC là do đội bóng này đã để thua 3 trận liên tiếp trước V.Ninh Bình vòng 10, B.Bình Dương vòng 11 và mới đây là thất bại 0-1 trước Hà Nội T&T vòng 12. Trong cả 3 trận thua, vài trò của ông Tuấn “nhím” trong việc chắp vá lỗ hổng mà bộ đôi trung vệ Phước Tứ (chấn thương) và Đình Luật (treo giò vì thẻ đỏ) tạo ra là được cho là rất mờ nhạt.

Người tạm thời kế nhiệm ghế nóng của đội bóng bầu Thụy là Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại. Đây không phải là lần đầu tiên “cò” Đại ngồi vào ghế nóng ở diện đóng thế kiêm Giám đốc điều hành một CLB. Trước đó, khi còn làm Giám đốc điều hành của V.Ninh Bình, “cò” Đại cũng từng thế chân Robert Lim lúc ông thầy người Singapore bị đội bóng cố đô sa thải.

Theo một nguồn tin thân cận khác, HLV Đoàn Phùng hiện là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Sài Gòn FC.

Theo VTV News