01:04, 05/04/2012

Man City từ chối bán Aguero cho Real Madrid

“The Citizens” vừa ra tuyên bố khẳng định, họ sẽ không chấp thuận nhượng lại cầu thủ người Argentina – Sergio Aguero cho Real Madrid với bất cứ giá nào.

 

“The Citizens” vừa ra tuyên bố khẳng định, họ sẽ không chấp thuận nhượng lại cầu thủ người Argentina – Sergio Aguero cho Real Madrid với bất cứ giá nào.

Mới đây báo chí Tây Ban Nha cho hay, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đang đặt Aguero trong tầm ngắm. Dự kiến khi mùa giải năm nay kết thúc, đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức đặt vấn đề với Man City về tương lai của cầu thủ này.

 

Real Madrid đang tính tới giải pháp đem Higuain ra làm mồi nhử và trả thêm cho Man City số tiền 8,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của con rể “cậu bé vàng” Maradona.

Đội bóng đang dẫn đầu La Liga chính thức công khai mục tiêu theo đuổi của mình, sau khi có tin cho hay gia đình Aguero tỏ ra rất khó thích nghi với cuộc sống tại Anh. Đó là lý do chân sút 23 tuổi này muốn tìm một địa điểm thi đấu phù hợp hơn ngay trong mùa hè 2012.

Mới đây, đích thân Diego Maradona đã lên tiếng khuyên con rể về chơi cho Real Madrid. “Mặc dù hiện tại Aguero đang thi đấu chói sáng ở Man City nhưng sẽ là sai lầm nếu Aguero từ chối thi đấu cho Real Madrid. Chủ tịch Perez là người không bao giờ từ bỏ mục tiêu mình theo đuổi. Vấn đề ở đây là làm sao Real Madrid có thể thuyết phục Man City chịu nhượng lại Aguero vì tiền luôn luôn không phải vấn đề với họ”.

Đáp lại tất cả những thông tin trên, Man City khẳng định, họ không có ý định bán Aguero cho Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào. Đại diện đội bóng thành Manchester khẳng định, “The Citizens” cần sự phục vụ của Aguero để tìm kiếm những danh hiệu lớn. Ngoài ra khi mua Aguero, Man City buộc phải cam kết với Atletico Madrid không bán chân sút này cho đội bóng kình địch Real Madrid trong khoảng thời gian ít nhất là 2 năm.

Tuy nhiên, nếu Real Madrid quan tâm tới Carlos Tevez, Balotelli, Adebayor, Santa Cruz (đang bị cho mượn) hay Dzeko, Man City sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Theo Vnmedia