07:04, 11/04/2012

"Cháy" vé xem các trận vòng chung kết EURO 2012

Đến nay, toàn bộ số vé xem các trận bóng tại vòng chung kết EURO 2012 được tổ chức tại Ukraine và Ba Lan đã được bán hết.

 

 

Theo Giám đốc sự kiện của UEFA Martin Kallen, toàn bộ số vé xem các trận bóng tại vòng chung kết Giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2012 (EURO 2012) được tổ chức tại Ukraine và Ba Lan đã được bán hết.

Ông Kallen cho biết trong tổng số 1,4 triệu vé được bán ra, hơn một nửa trong số đó đã tới tay người hâm mộ môn khúc côn cầu. Trong khi nhu cầu đặt mua vé năm nay tăng gần gấp 10 lần con số này, với khoảng 12 triệu cổ động viên từ 206 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia đặt vé.

Đây cũng là con số kỷ lục trong lịch sử giải vô địch bóng đá châu Âu này. Ông cho biết thêm các cổ động viên ở Ukraine, Ba Lan, Anh, Hà Lan và Thụy Điển là những người tích cực nhất trong việc đặt mua vé.

Theo quy định, sau ngày 10-4, khi đợt bán vé cuối cùng kết thúc, người ta sẽ không thể bán hoặc trao đổi vé và toàn bộ số vé nói trên sẽ được cá nhân hóa nhằm tránh tình trạng gian lận vé như trong các giải đấu trước.

Các trận đấu trong khuôn khổ EURO 2012 sẽ diễn ra tại các thành phố Kiev, Kharkov, Donetsk, Lvov của Ukraine và 4 thành phố của Ba Lan là Warsaw, Gdansk, Wroclaw và Poznan từ ngày 8-6 tới ngày 1-7.

Theo TTXVN Vietnam