09:11, 05/11/2011

Hiếm vé xem khai mạc và bế mạc SEA Games

Nước chủ nhà Indonesia đã chính thức thông báo sẽ chỉ có 10.000 vé được bán công khai để người hâm mộ có thể vào sân xem lễ khai mạc cũng như bế mạc của kỳ đại hội này.

 
Chỉ còn ít ngày nữa, SEA Games 26 sẽ chính thức khai mạc và mới đây Ban tổ chức (BTC) nước chủ nhà Indonesia đã chính thức thông báo sẽ chỉ có 10.000 vé được bán công khai để người hâm mộ có thể vào sân xem lễ khai mạc cũng như bế mạc của kỳ Đại hội này.

Được biết, vé vào xem của hai buổi lễ này có mệnh giá từ 500 nghìn đến 1 triệu Rupiah, tương đương khoảng 1 triệu đến 2 triệu tiền VN. Vé được bán công khai tại các địa điểm mà BTC quy định nhưng do số lượng quá ít nên chắc chắn không thể đáp ứng đủ nhu cầu của người hâm mộ thể thao Indonesia.

Theo ước tính của BTC, sẽ chỉ có khoảng 5000 người được vào sân trong lễ khai mạc và một con số tương tự ở lế bế mạc. Nếu so với sức chứa của SVĐ Gelora Sriwijaya tại Palembang thì con số này là quá ít. Lý do dẫn đến việc hạn chế vé bán công khai cho người hâm mộ là số lượng giấy mời lớn. Bên cạnh đó, một phần khán đài sân Gelora Sriwijaya hiện đã được hạn chế để phục vụ cho các chương trình của lễ khai mạc và bế mạc.

 
Theo Thể thao & Văn hóa