04:09, 23/09/2011

Công Vinh bất ngờ đầu quân cho Hà Nội ACB!

Quả thực thông tin này đưa ra sẽ gây sốc cho HN.T&T cũng như sàn chuyển nhượng V-League lúc này.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hà Nội T&T (HN. T&T ) và tiền đạo Lê Công Vinh sẽ tổ chức lễ ký kết hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng đúng những phút cuối, HN.ACB và chủ tịch Nguyễn Đức Kiên bất ngờ nhảy vào cuộc và có được cái gật đầu đồng ý từ tiền đạo xứ Nghệ.  

2 ngày trước đã có thông tin chủ tịch Hà Nội .ACB (HN.ACB) Nguyễn Đức Kiên "vồ hụt" tiền đạo Lê Công Vinh trên sàn chuyển nhượng. Vì đội bóng chủ quản HN.T&T và Vinh "còm" đã thương thảo và đồng ý với bản HĐ có thời hạn 3 năm. Mức giá không tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho rằng Vinh chỉ nhận khoảng tầm 9 tỷ đồng là cùng. Nếu như thế, Vinh chỉ bằng Quang Hải (về Navibank.Sài Gòn) và Việt Thắng (về B.Bình Dương) mà thôi.

 
Đúng lúc "bầu" Hiển của HN.T&T lên ngày đẹp ký HĐ, "bầu" Kiên tiếp tục điệp vụ "giải cứu binh nhì" Lê Công Vinh. Dù đang bận bịu với kế hoạch cải tổ VFF, "ông bầu tóc bạc" này gọi điện thoại cho "CV9" với tuyên bố chắc nịch: "HN.ACB đang thay máu để tìm kiếm chức vô địch. Chú như thế nào cháu biết đó và chú rất thích cháu. HN.ACB không thiếu tiền và chỉ cần cháu về với câu lạc bộ, chú sẽ lo tất".

Dù đã có ý định ở lại HN.T&T, Vinh bất ngờ và mạo hiểm với ông bầu một thời "keo" nhất V-League này. Vinh chỉ nói ngắn gọn: "Tôi kết phong cách làm việc và lối sống của ông ấy. Tôi chưa biết HN.ACB cho tôi bao nhiêu cả, mà bầu Kiên khẳng định sẽ không để tôi thất vọng về tham vọng và kinh phí chuyển nhượng. Dù sao, đây là quyết định hơi bất ngờ. Nhưng tôi đã nghĩ kỹ khi đưa ra tuyên bố: Tôi sẽ về HN.ACB vào mùa sau. Còn kế hoạch ký kết sẽ vào đầu tháng 10".

Quả thực thông tin này đưa ra sẽ gây sốc cho HN.T&T cũng như sàn chuyển nhượng V-League lúc này. Bởi thông tin đi ở của Vinh ở HN.T&T đã tốn không ít giấy mực giới truyền thông. Ngay chủ tịch Nguyễn Đức Kiên vừa mua suất trụ lại V-League từ tay tập đoàn Hòa phát với giá không tiết lộ. Nay cú "áp phe" của Công Vinh cũng giá không dưới 12 tỷ đồng, Vinh "còm" đang khiến cả dư luận "việt vị", khi quyết định đầu quân cho đội bóng cùng thành phố HN.ACB chứ không phải là HN.T&T vào lúc này.

Theo Vnmedia