10:08, 22/08/2011

Thủ môn Mạnh Dũng tạo cú sốc trên sàn chuyển nhượng

Câu lạc bộ Xi măng the Vissai Ninh Binh đồng ý bỏ ra 7,5 tỷ đồng tiền lót tay để có chữ ký của "người gác đền" Mạnh Dũng.

V-Leguea 2011 kết thúc chiều 21-8 với 7 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sau vòng đấu này sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự khi các câu lạc bộ đang rục rịch thanh lý và tìm kiếm những bản hợp đồng mới trên sàn chuyển nhượng. Còn các cầu thủ cũng băn khoăn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Sau khi tiền đạo Việt Thắng tới Becamex Bình Dương với bản hợp đồng 3 năm và nhận khoản tiền gần 6,5 tỷ đồng, thủ môn Mạnh Dũng của Thanh Hóa chắc chắn sẽ tạo ra “quả bom tấn” thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng khi Câu lạc bộ Xi măng the Vissai Ninh Binh đồng ý bỏ ra 7,5 tỷ đồng tiền lót tay để có chữ ký của người gác đền này.

 

Hợp đồng giữa Mạnh Dũng và Thanh Hóa còn 2 năm nữa nhưng thủ thành này đang muốn thử cơ hội của mình ở những đội bóng có tham vọng hơn. Đắn đo trước lời mời của Ninh Bình bởi nguyện vọng của Dũng là được trở về Hải Phòng, nơi anh sinh ra và lớn lên. Hơn nữa, nếu Mạnh Dũng về đất Cảng, chắc chắn cổ động viên nhà nhà sẽ rất vui mừng khi đón được đưa con tài năng đang lưu lạc.

 

Sở dĩ Mạnh Dũng được nhiều câu lạc bộ săn đón, bởi năm nay anh tiếp tục tỏa sáng sáng giúp Thanh Hóa trụ hạng thành công và có thứ hạng tốt ở V-Leauge 2011. Ngoài ra, thủ thành người Hải Phòng còn được huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Falko Goetz tin tưởng trao cơ hội tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á. Nhưng những gì mà Mạnh Dũng thể hiện trong tập luyện cũng như thi đấu, anh xứng đáng được trao trọng trách trong khung thành gỗ của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo VOV