11:08, 18/08/2011

Sneijder chấp nhận giảm lương để gia nhập "Quỷ đỏ"

Sneijder đang rất muốn gia nhập Quỷ đỏ bằng chứng là tiền vệ này cho biết anh sẵn sàng giảm yêu cầu mức lương xuống 140.000 bảng/tuần để trở thành người của sân Old Trafford.

Thương vụ Sneijder tưởng chừng lắng xuống trong những ngày qua khi phía M.U tuyên bố họ đã từ bỏ theo đuổi tiền vệ này do không đáp ứng nổi mức lương khổng lồ 200.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu. 

Nhưng ngày hôm qua, tiền vệ người Hà Lan lại “thổi lửa” trở lại bằng cách tuyên bố để gia nhập Quỷ đỏ, anh sẵn sàng giảm yêu cầu lương xuống còn 140.000 bảng/tuần. Sneijder đã chấp nhận nhượng bộ giờ đây, tất cả đang trông chờ những động thái tiếp theo từ M.U.

 
Nếu đội bóng này vẫn quyết tâm chiêu mộ Sneijder, khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian tới là rất lớn khi Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này của tuyển thủ Hà Lan.

Trong trường hợp điều này xảy ra, Sneijder vẫn sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại “nhà hát của những giấc mơ” sau Rooney, cầu thủ đang đều đặn “đút túi” 250.000 bảng/tuần.

Mới đây, đại kình địch của MU là Man City cũng yêu cầu Inter đổi Sneijder lấy Tevez nhưng khả năng tiền vệ Hà Lan gia nhập sân Etihad không cao khi anh chỉ muốn thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

Theo Dân trí