08:08, 23/08/2011

Arsenal mượn “hàng thừa” Kaka từ Real Madrid

Tờ The People ngày 21-8 đưa tin Huấn luyện viên Arsene Wenger hỏi mượn Kaka từ Real Madrid  trong bối cảnh ngôi sao này đang trở thành “hàng thừa” trong kế hoạch Mourinho.

Tờ The People ngày 21-8 đưa tin Huấn luyện viên Arsene Wenger hỏi mượn Kaka từ Real Madrid về Arsenal trong bối cảnh ngôi sao này đang trở thành “hàng thừa” trong kế hoạch của “Người đặc biệt” Mourinho.  

Thời gian gần đây, lãnh đạo Arsenal đã bật đèn xanh việc bơm tiền cho chiến lược gia người Pháp để mang về đội bóng thành London những cầu thủ có chất lượng. Đặc biệt, sau khi bán Cesc Fabregas cho Barcelona 35 triệu bảng Anh, Arsenal càng có “rủng rỉnh” tiền mua sắm.

 
Một số cầu thủ đã được đội bóng “Pháo thủ” đưa vào tầm ngắm nhưng Kaka chính là cái tên được quan tâm nhất. Tiền vệ 29 tuổi người Brazil hiện không còn nằm trong kế hoạch trong dàn sao của Huấn luyện viên Mourinho ở sân Bernabeu. Vì thế, nếu đạt được thỏa thuận có lợi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đẩy Kaka đi.

 

 

Ban đầu, Real Madrid đánh tiếng muốn bán đứt Kaka nên một số câu lạc bộ lớn như Chelsea, AC Milan, Paris St Germain dạm hỏi nhưng cuối cùng đều bỏ cuộc vì không kham nổi mức lương 9 triệu bảng cùng khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh.

 

Vì vậy, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đổi ý và tuyên bố sẵn sàng để Kaka ra đi dưới dạng hợp đồng cho mượn để giảm gánh nặng cho quỹ lương.

 

Phía Arsenal đã cử người trực tiếp làm việc với “Kền kền trắng” về trường hợp của Kaka. Hiện thương vụ này đang tiến triển rất tốt và khả năng Kaka chơi cho đội bóng “Pháo thủ” là rất lớn.

 

Arsenal đã trải qua 2 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh nhưng chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm và chưa ghi nổi 1 bàn thắng. Trong bối cảnh sớm hụt hơi và sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng cùng việc thủ quân Fabregas ra đi, việc Huấn luyện viên Wenger phải bổ sung tiền vệ kiến tạo đẳng cấp là nhiệm vụ cấp thiết trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31-8.

 

Theo NLĐ