11:07, 04/07/2011

Giải Mini - Champions League bắt đầu thi đấu từ 17-8

Giải đấu này thu hút hàng loạt câu lạc bộ danh tiếng như Barcelona, Inter Milan, Tottenham, Liverpool, PSV Eindhoven, Marseille… tham dự. 

Bóng đá châu Âu và người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức một giải Champions League mới, với những cái tên hết sức đáng quan tâm như Barcelona, Ajax, Inter Milan, Liverpool, Tottenham… Tuy nhiên, đây chỉ là giải đấu dành cho các cầu thủ U19.

 

Ajax Amsterdam vừa trở thành đội bóng thứ 16 ký hợp đồng với Ban tổ chức giải mini- Champions League, bắt đầu diễn ra từ mùa giải này, dành cho các cầu thủ dưới 19 tuổi. Giải đấu này thu hút hàng loạt câu lạc bộ danh tiếng như Barcelona, Inter Milan, Tottenham, Liverpool, PSV Eindhoven, Marseille… tham dự.

Đến nay, có 16 đội đã ký hợp đồng với Ban tổ chức. Mini - Champions League sẽ được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu vào vòng sau.

 

Bảng A gồm các đội Barcelona , Manchester City , Celtic, Marseille. Bảng B gồm Liverpool , Sporting Lisbon, Molde, Wolfsburg . Bảng C gồm FC Basel, Tottenham, PSV Eindhoven, Inter Milan. Bảng D gồm Ajax , Rosenborg, Aston Villa và Fenerbahce.

 

Các trận đấu đầu tiên của giải diễn ra vào ngày 17-8. Các đội bóng sẽ thi đấu trên sân nhà và sân khách. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào vòng đấu loại trực tiếp, được tổ chức tại Abu Dhabi vào tháng 1-2012.

 

Theo VOV