08:07, 15/07/2011

Ca sĩ Mỹ Linh giới thiệu album mới tại Nha Trang

Album “Tóc ngắn Acoustic - Một ngày” của ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em vừa chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 11-7. Đây là album đặc biệt của ca sĩ Mỹ Linh, là album đầu tiên tại Việt Nam phát hành dưới 2 dạng CD và LP (đĩa than).

 
Album “Tóc ngắn Acoustic - Một ngày” của ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em vừa chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 11-7. Đây là album đặc biệt của ca sĩ Mỹ Linh, là album đầu tiên tại Việt Nam phát hành dưới 2 dạng CD và LP (đĩa than). Để giới thiệu album này đến với đông đảo khán giả yêu nhạc, ca sĩ Mỹ Linh phối hợp cùng Công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt bao gồm: hoạt động giao lưu âm nhạc, ký tặng đĩa cho người hâm mộ, trong đó ca sĩ Mỹ Linh sẽ tặng miễn phí một số đĩa CD “Tóc ngắn Acoustic - Một ngày” cho người đến sớm nhất tại hệ thống Nhà sách Phương Nam và Café Sách Phương Nam tại Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng.

Tại Nha Trang, đêm nhạc giới thiệu album “Tóc ngắn Acoustic - Một ngày” sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16-7 tại Café Sách Phương Nam (17 Thái Nguyên). Trong đêm nhạc giao lưu, ca sĩ Mỹ Linh sẽ thể hiện những ca khúc trong album vừa mới phát hành như: Chiều, Lời mẹ hát, Mãi bên con, Cơn bão… Hầu hết các ca khúc đều do Mỹ Linh viết lời và được các nhạc sĩ: Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên phối nhạc. Ngoài ra, Mỹ Linh sẽ thể hiện các ca khúc từng gắn với tên tuổi cô như: Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu), Hương Ngọc Lan (Anh Quân), Trưa vắng (Huy Tuấn), Ngày xa anh (Dương Thụ)… Lúc 15 giờ ngày 17-7, cũng tại Café Sách Phương Nam, Mỹ Linh sẽ giao lưu với khán giả Nha Trang và ký tặng album.

B.K