04:06, 20/06/2011

Trọng Hoàng nhận được tín nhiệm từ Calisto lẫn Goetz

Trước vòng loại World Cup 2014, tuyển Việt Nam sẽ có những bổ xung quan trọng ở hàng tấn công. Theo đó, hai ngôi sao từ đội Olimpic là Trọng Hoàng, Văn Quyết sẽ được gọi lên đội tuyển vào ngày 24-9.

 

Trước vòng loại World Cup 2014, tuyển Việt Nam sẽ có những bổ xung quan trọng ở hàng tấn công. Theo đó, hai ngôi sao từ đội Olimpic là Trọng Hoàng, Văn Quyết sẽ được gọi lên đội tuyển vào ngày 24-9.

 

Trước tình hình chấn thương liên tục, huấn luyện viên (HLV) Falko Goetz không khỏi lo lắng khi sự xáo trộn nhân sự liên tục diễn ra trong vài ngày. Nhất là bối cảnh trận đấu với Ma Cao đã tới gần, Ban huấn luyện (BHL) cần thêm những gương mặt mới bổ xung thêm ở hàng công. Bởi thế, 2 trụ cột đội Olimpic Việt Nam là Trọng Hoàng lẫn Văn Quyết sẽ được gọi tập trung lên Tuyển ngay sau khi trận đấu lượt về với đội Olimpic Ảrập Xêút diễn ra.

Với 2 tiền vệ có tốc độ và những pha leo biên chóng mặt này, kể thêm vào đó là Ngọc Duy, Thành Lương, công cuộc trẻ hóa dưới triều đại ông Goetz sẽ thêm phần suôn sẻ. Nhất là sự cạnh tranh để tìm vị trí chính thức giữa các cựu binh và số tân binh trẻ tuổi, sẽ giúp cho các buổi tập và các trận giao hữu thêm phần thú vị.

 

Ông thầy người Đức cũng khẳng định rằng học trò của mình phải giành chiến thắng trước Ma Cao. Bởi việc chơi trên sân nhà lẫn có được sự đánh giá cao hơn về lối chơi và con người, tuyển Việt Nam phải cố gắng có được chiến thắng trước khi sang Ma Cao thi đấu. Tuy nhiên, BHL không muốn đặt quá nặng mục tiêu mà ảnh hưởng tới các học trò. Mà dựa trên tính toán của BHL và cách sắp xếp nhân sự, lối chơi của HLV Goetz sẽ quyết định thành công của đội nhà.

 

Chính lý do ấy, HLV Goetz ngay lập tức triệu tập 2 chân sút trẻ này lên tuyển ngay sau khi 2 trận đấu ở vòng loại Olimpic 2012 kết thúc, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về mặt nhân sự trong trận mở màn với Ma Cao. Nhất là phong độ ấn tượng của Hoàng "bò" lẫn Văn Quyết trong màu áo của đội nhà ở V-League vừa qua thực sự ghi điểm trong mắt ông thầy mới.

 

Theo Vnmedia