08:06, 27/06/2011

Man City “vung tiền” tân trang đội hình

Man City vừa quyết định duyệt chi 45 triệu bảng Anh (khoảng 71,9 triệu USD) để tậu về sân 2 trong số những ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới hiện nay là  Pastore và  Marin...

Man City vừa quyết định duyệt chi 45 triệu bảng Anh (khoảng 71,9 triệu USD) để mang về sân City of Manchester hai trong số những ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới hiện nay là Javier Pastore (Palermo) và Marko Marin (Werder Bremen).

 

Thực ra, mục tiêu hàng đầu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là Alexis Sanchez của Udinese. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh người Chile sẽ chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thay vì chuyển đến xứ sở sương mù thi đấu cho Man City .

                                 

Bởi vậy, câu lạc bộ vùng Eastlands đã quyết định chuyển hướng sang Pastore. Thuận lợi cho Man City trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ công người Argentina là việc Palermo sẵn sàng để tài năng đáng giá nhất của họ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hơn nữa, theo xác nhận của chủ tịch của Palermo là Maurizio Zamparini thì Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Pastore.   

Pastore thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

“Hiện nay, có 6 hay 7 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang bày tỏ mối quan tâm với Pastore. Tuy nhiên, bản thân cậu ấy lại muốn thi đấu cho một đội bóng lớn tại Anh hoặc Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp. Trong đó, Man City là đội có cơ hội lớn nhất giành được chữ ký của Pastore”, Zamparini cho biết.

 

Vị chủ tịch sinh năm 1941 còn khẳng định Pastore sẽ nhanh chóng vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian ngắn sắp tới. Ông nói: “Pastore đáng giá gấp 2 lần Neymar. Cậu ấy là một nhà vô địch thực sự. Cùng đẳng cấp với Pastore chỉ có Ronaldo, Messi, Rooney và Iniesta. Hơn nữa, năm nay Pastore vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy mới 22 tuổi mà thôi”.

 

Cùng với Pastore, một ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn khác là Marin cũng lọt vào tầm ngắm của “thiếu gia” thành Manchester . Hiện, nhà vô địch FA Cup 2011 đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh đến bộ sậu của Werder Bremen nhằm thuyết phục họ nhả cầu thủ có biệt danh “Messi của Đức”.

 

Theo SGGP