01:06, 27/06/2011

Sanna Khánh Hòa trước trận đấu quyết định

Hôm nay (27-6), đội bóng Futsal Sanna Khánh Hòa sẽ có trận đấu gặp đội Tâm Nhật Minh trong khuôn khổ vòng bảng Giải bóng đá Futsal toàn quốc năm 2011. Đây được coi là trận chung kết sớm của Sanna Khánh Hòa và chỉ có chiến thắng mới giúp các cầu thủ phố biển tiến sâu vào giải.

Hôm nay (27-6), đội bóng Futsal Sanna Khánh Hòa (S.KH) sẽ có trận đấu gặp đội Tâm Nhật Minh trong khuôn khổ vòng bảng Giải bóng đá Futsal toàn quốc năm 2011. Đây được coi là trận chung kết sớm của Sanna Khánh Hòa và chỉ có chiến thắng mới giúp các cầu thủ phố biển tiến sâu vào giải.

Đội bóng Futsal S.KH nằm ở bảng B, bảng đấu “tử thần” của giải Futsal toàn quốc năm nay. Ngoài đội Công ty Cây xanh TP. Huế được coi là yếu nhất thì đối thủ mà S.KH phải vượt qua ở bảng đấu này là các “ông lớn” của làng Futsal Việt Nam như: Tâm Nhật Minh, Thái Sơn Nam và Hoàng Thư Đà Nẵng. Chính vì vậy, theo Huấn luyện viên trưởng Đặng Đình Khang, mỗi trận đấu của S.KH ở vòng bảng mùa giải năm nay đều là trận chung kết của đội. Bởi xét về tuổi đời, chuyên môn, lực lượng thì S.KH chỉ là một trong những “tân binh” của làng Futsal. Do vậy, việc cạnh tranh một trong 2 suất vào bán kết mùa giải năm nay ở bảng B được coi là nhiệm vụ không dễ dàng đối với S.KH.

Nếu thi đấu tập trung, nhiều khả năng Sanna Khánh Hòa sẽ vượt qua Tâm Nhật Minh trong trận đấu hôm nay

Tuy nhiên, từ đầu giải đấu đến giờ, các học trò của ông Đặng Đình Khang đã có những màn trình diễn khá tốt trước các đội bóng lớn để tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định vào hôm nay gặp Tâm Nhật Minh. S.KH đã có khởi đầu khá thuận lợi khi giành 3 điểm trước đối thủ Hoàng Thư Đà Nẵng ngay trận đầu tiên với tỉ số 3-1. Tuy thi đấu khá hay ở trận tiếp theo, song S.KH đã không thể vượt qua đội bóng Thái Sơn Nam trong trận đấu rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 3-4. Hiện S.KH đang tạm đứng vị trí thứ 2 bảng B sau khi vượt qua 2 đối thủ “nhẹ ký” hơn là Bệnh viện An Phước Bình Thuận và Công ty Cây xanh TP. Huế. Hôm nay, S.KH sẽ bước vào trận đấu mang tính quyết định của giải khi gặp đối thủ xếp trên mình là Tâm Nhật Minh. Đây được coi là trận chung kết sớm của cả 2 đội. Bởi lẽ, cả S.KH và TNM đều hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu này đối với số phận của họ ở giải đấu. Nếu 1 trong 2 đội để thua trận đấu này đồng nghĩa với việc họ sẽ bị loại khỏi giải đấu. Vì nhiều khả năng ở trận đấu diễn ra cùng ngày giữa Thái Sơn Nam và Công ty Cây xanh TP. Huế, đội bóng Thái Sơn Nam sẽ tung lực lượng mạnh nhất để đè bẹp đối thủ, giành suất chính thức vào vòng bán kết. Trong khi đó, khó khăn hơn cho S.KH là họ buộc phải thắng mới có suất đi tiếp. Trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Đình Khang cho biết: “Đây là trận đấu khó cho đội, tuy nhiên cả đội đã chuẩn bị rất tốt để bước vào trận đấu quan trọng này”. Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện S.KH không có được lực lượng tốt nhất ở mùa giải năm nay. S.KH đã mất 2 cầu thủ (1 người xin nghỉ chuyển qua Khatoco Khánh Hòa và 1 người chuyển qua đội bóng Ô tô Phạm Gia). Tất cả niềm hy vọng của S.KH trong trận đấu sắp tới đều đặt vào Phùng Trọng Luân, một trong những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất của S.KH ở thời điểm này. Và nếu toàn đội thi đấu tập trung, cùng với sự tỏa sáng của Luân, nhiều khả năng S.KH sẽ vượt qua được Tâm Nhật Minh để chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết của giải.

AN NHIÊN