02:01, 12/01/2010

Tấn Tài, Quang Hải được miễn tập trung đội tuyển quốc gia

Ông Calisto đã đồng ý cho 2 cầu thủ gốc Khánh Hòa được ở lại với Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa để chuẩn bị cho mùa giải V-League mới...

Ông Calisto đã đồng ý cho 2 cầu thủ gốc Khánh Hòa được ở lại với Câu lạc bộ K.Khánh Hòa để chuẩn bị cho mùa giải V-League mới. Như vậy, Tấn Tài và Quang Hải sẽ không ra Hà Nội mà bộ đôi này sẽ tập trung muộn…

 

Tấn Tài đang cần những giây phút thư giãn thế này.

 

Theo lí do tiền vệ trụ cột Tấn Tài đưa ra, anh bị quá tải do phải thi đấu suốt 2 năm trời hầu như không nghỉ. Giờ là lúc anh cần định thần và giành cho gia đình một chút thời gian. Về phần mình, chuyện chuyên môn chưa căng thẳng như người đồng đội, tuy nhiên nhu cầu được chăm sóc gia đình riêng cùng cậu con trai 1 tuổi là hết sức rõ ràng với Quang Hải.

 

Cả hai xin được miễn đợt tập trung này và ông Calisto cũng vui vẻ đồng ý. Như vậy, ngoại trừ Hồng Sơn bị loại, Quang Thanh lấy vợ, đội tuyển quốc gia sẽ mất thêm 2 trụ cột vì những lí do hết sức… thuyết phục. Dư luận chắc chưa quên vụ lùm xùm xung quanh vụ Hồng Sơn mất hộ chiếu, trước khi suy luận theo đủ mọi hướng.

 

Tuy nhiên, có thể hiểu được quyết định xin nghỉ là do phía CLB Khatoco Khánh Hòa. Phong độ bết bát ở giải TP.Hồ Chí Minh mở rộng khiến lãnh đạo Tổng Công ty luôn cảm thấy rất sốt ruột. Thực tế từ khi K.Khánh Hòa tập trung trở lại cho mùa giải 2010, đội trưởng Tấn Tài và đội phó Quang Hải… chưa xỏ giày tập cùng đồng đội một buổi nào. Tất nhiên cả hai lên đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ, góp phần làm tăng thương hiệu cho địa phương… thế nhưng điều đó không có lợi cho CLB.

 

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn từng có ý định gọi về Quang Hải – tiền đạo có vẻ đã thất sủng dưới trướng Calisto – để có đầu tầu dẫn dắt nhóm cầu thủ trẻ bản địa. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 23-1 tới với vòng 1 Cúp Quốc gia.

 

Theo Vnmedia