07:01, 20/01/2010

Pep Guardiola đang trên đường tới “Nhà hát của những giấc mơ”?

Việc chiến lược gia người Tây Ban Nha gần đây được mời chào thay thế cho vị trí của Sir Alex trong tương lai gần chẳng còn là một điều gì đó mới mẻ

Việc chiến lược gia người Tây Ban Nha gần đây được mời chào thay thế cho vị trí của Sir Alex trong tương lai gần chẳng còn là một điều gì đó mới mẻ nữa và chính bản thân đại diện của Guardiola cũng úp mở nhiều về vấn đề này.

 

 

Pep Guardiola sẽ kế nhiệm Sir Alex?

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World thì gần như chắc chắn Huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson của Manchester United sẽ nghỉ hưu trong vòng 2 năm tới sau nhiều lần “Máy sấy tóc” trì hoãn và người được Sir Alex tiến cử không phải là Jose Mourinho như nhiều người nhận định mà có tới 90% vị trí đó sẽ dành cho Pep Guardiola.

 

Sir Alex Ferguson rất ngưỡng mộ tài năng của Guardiola, nhà cầm quân 38 tuổi này tuy không nhiều kinh nghiệm dẫn dắt Barcelona nhưng đã tạo dựng được thành tích tuyệt vời với đội bóng xứ Catalan khi giành cú ăn 6 ở mùa giải vừa qua. Hiện tại thì Guardiola vẫn đang nhận mức lương khá bèo bọt và chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

 

Đại diện của Guardiola, Jose Maria Orobigt hé lộ: “M.U đã liên hệ với tôi nhưng chưa có bất kỳ thỏa thuận về tiền bạc, chuyên môn hay bất kỳ điều gì liên quan tới thân chủ tôi.”

 

Xem ra chỉ còn chờ United đưa ra lời đề nghị chính thức thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ hơn.

Theo KTĐT