11:01, 25/01/2010

Manchester United quyết giữ bằng được Wayne Rooney

Trước động thái chèo kéo lộ liễu của Real Madrid với tiền đạo Wayne Rooney, Manchester United đã tỏ rõ quan điểm cứng rắn, đồng thời đang vạch kế hoạch giữ chân "Gã Shrek".

Trước động thái chèo kéo lộ liễu của Real Madrid với tiền đạo Wayne Rooney, Manchester United đã tỏ rõ quan điểm cứng rắn, đồng thời Ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch nước Anh đang vạch kế hoạch giữ chân "Gã Shrek".

 

 

Rooney nhiều khả năng sẽ ở lại M.U

Soccernet vừa đăng tải một nguồn tin từ Ban lãnh đạo M.U, theo đó Wayne Rooney sẽ nhận được bản gia hạn hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh, chậm nhất là trước thềm Vòng chung kết World Cup 2010 diễn ra. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Old Trafford và nhiều khả năng tiền đạo khoác áo "Tam sư" sẽ chấp nhận lời đề nghị để ổn định về mặt tâm lý trước khi đặt chân tới Nam Phi. Đây cũng là điều mà Huấn luyện viên Fabio Capello mong mỏi ở Rooney.

 

Gần đây, Rooney nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid và Barcelona . Thậm chí, theo báo chí xứ Bò tót, CLB Hoàng gia sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng, kèm theo mức lương “khủng” dành cho anh. Los Blancos đã nhờ tới sự can thiệp của “siêu môi giới” Pini Zahavi trong thương vụ R10.  

 

Trước đây, trong các bài trả lời phỏng vấn, Sir Alex Ferguson liên tục khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào lòng trung thành của Rooney với đội chủ sân Old Trafford. Ông còn lên kế hoạch trao lại chiếc băng đội trưởng cho R10. Về phía Rooney, anh từng quả quyết sẽ quay lưng với lời đề nghị của Real Madrid và Barcelona, ngay cả khi hai CLB này đang có những người bạn thân thiết của anh: Cristiano Ronaldo và Gerard Pique.

 

Tiền đạo 24 tuổi này phát biểu trên Soccernet: "Thi đấu cho một CLB nước ngoài ư? Các bạn có thể tưởng tượng một ngày tôi sẽ rời bỏ nước Anh? Điều đó rất khó xảy ra!”. Hiện hợp đồng của Rooney với M.U chỉ còn kéo dài 2 năm nữa và đây là một trong những lý do Quỷ đỏ thuyết phục anh làm mới các điều khoản.

Theo Bongdaso