06:01, 03/01/2010

FBI có hồ sơ mật về Michael Jackson

Một nửa trong số tập tài liệu dày 679 trang thuộc dạng "tuyệt mật" của cơ quan tình báo FBI về ông vua nhạc pop quá cố có thể sẽ được công bố trong những ngày tới.

 

 

 

Một nửa trong số tập tài liệu dày 679 trang thuộc dạng "tuyệt mật" của cơ quan tình báo FBI về ông vua nhạc pop quá cố có thể sẽ được công bố trong những ngày tới.

 

Những tài liệu này có nội dung liên quan tới những vụ kiện cáo mà Jackson từng vướng phải, đặc biệt là những thông tin về quá trình điều tra liên quan đến những cáo buộc Jackson lạm dụng tình dục trẻ em vào các năm 1993 và 2004.

 

Một nguồn tin cho biết: "Mọi người vẫn đặt ra rất nhiều câu hỏi về cuộc sống cá nhân của ngôi sao nhạc pop lập dị này. Michael là một người khó hiểu, anh ấy sống một cuộc sống chẳng giống ai, giống như Elvis Presley vậy. Những tài liệu này có thể là chiếc chìa khóa mở cánh cửa đang bị khóa trái, cũng như giúp thế giới có cái nhìn tốt hơn về Michael Jackson".

 

 

 

Tuy nhiên, một số thông tin trong tài liệu này vẫn được giữ bí mật, có liên quan đến cái chết của ông vua nhạc pop hồi đầu năm nay, vì vẫn đang trong quá trình điều tra.

 

Michael Jackson đột ngột qua đời hồi tháng 6 vì dùng thuốc giảm đau quá liều.

 

Theo HTV