06:01, 06/01/2010

Chủ công Ngô Văn Kiều sang thi đấu tại Thái Lan

Chủ công của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam Ngô Văn Kiều hứa hẹn sẽ nhận được mức lương 3.000 USD/tháng khi khoác áo đội Quân đội Hoàng gia Thái Lan.

 

Ngô Văn Kiều

3 vận động viên (VĐV) bóng chuyền nam gồm Ngô Văn Kiều, Nguyễn Hữu Hà, Lê Quang Khánh và 1 vận động viên nữ Nguyễn Thị Ngọc Hoa chỉ còn chờ công văn chính thức từ Liên đoàn Bóng chuyền Thái Lan gửi sang là sẽ chính thức sang thi đấu vòng 1 Giải Vô địch quốc gia Thái Lan diễn ra trong tháng 2-2010.

 

Đặc biệt, chủ công của đội tuyển Việt Nam Ngô Văn Kiều hứa hẹn sẽ nhận được mức lương 3.000 USD/tháng khi khoác áo đội Quân đội Hoàng gia Thái Lan. Đó cũng là mức lương mà đội bóng này hứa trả cho cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Tràng An Ninh Bình là Nguyễn Hữu Hà. Năm 2008, Ngô Văn Kiều đã trở thành VĐV bóng chuyền đầu tiên của Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu trong màu áo CLB Samator của Indonesia .

 

Trong khi đó, 2 VĐV Lê Quang Khánh của Hoàng Long Long An và Nguyễn Thị Ngọc Hoa của Bình Điền Long An cũng đã nhận  được lời mời từ phía hai câu lạc bộ Bóng chuyền nam và nữ của tỉnh Nakhon Ratchasima. Đây là hai đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan nên nếu sang đây thi đấu, Quang Khánh và Ngọc Hoa sẽ có cơ hội phát triển tài năng cũng như nhận được mức lương khoảng 2.000 USD/tháng.

 

Vòng 1 của Giải Vô địch Quốc gia Việt Nam khởi tranh từ ngày 14-3, khi đó giải đấu bên Thái Lan đã kết thúc nên các câu lạc bộ Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng nếu các VĐV sang Thái thi đấu.

 

Theo NLĐ