03:12, 03/12/2009

Manchester United "dọn đường" rước Mourinho về Anh

Câu lạc bộ Manchester United lại vừa liên lạc với “Người đặc biệt” Mourinho để chuẩn bị cho chuyến trở về nước Anh thay cho Sir Alex sắp về hưu.

Sir Alex từng ủng hộ Mourinho vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tuyển Anh năm 2007.
Sir Alex từng ủng hộ Mourinho vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tuyển Anh năm 2007.

Chiến lược gia 67 tuổi hứa hẹn sẽ “chiến đấu” cùng các cầu thủ Manchester United (M.U) đến khi nào sức khỏe không cho phép. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới chuyên môn, Sir Alex nhiều khả năng rút lui chỉ trong vòng 2 mùa bóng tới.

Huấn luyện viên (HLV) Ferguson dẫn dắt M.U từ năm 1986, giành được 12 chức vô địch Premier League, 5 chiếc cúp FA, 2 danh chức vô địch Champions League cùng rất nhiều danh hiệu khác

Trong khi đó, “truyền nhân” Mourinho tạo dấu ấn ở giải Ngoại hạng Anh với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng Chelsea sau 50 năm chờ đợi của đội bóng này. Trước khi đến Chelsea, Mourinho đã cùng Porto vô địch Champions League. Mùa trước, “Người đặc biệt” có thêm danh hiệu vô địch Serie A cùng Inter Milan.

Mối quan hệ giữa HLV Mourinho và ban lãnh đạo Inter đang rất căng thẳng sau chuỗi trận không mấy thành công. Thông tin liên lạc với M.U chắc chắn sẽ bị báo giới Italia vốn không ưa gì HLV Mourinho khoét sâu vào mâu thuẫn này.

Theo NLĐ