10:12, 31/12/2009

Chelsea lên kế hoạch mua thủ thành Casillas

Ngày càng thất vọng về phong độ của Petr Cech, Huấn luyện viên Carlo Ancelotti muốn có được Casillas bằng mọi giá.

Thời gian gần đây, phong độ của thủ môn Petr Cech đang ngày một đi xuống. Chính vì điều này, ngày Petr Cech mất vị trí ở Chelsea không còn xa nữa…Điều đó đang được chứng minh bằng việc Chelsea lên kế hoạch giành hợp đồng của thủ môn Câu lạc bộ (CLB) Real Madrid – Iker Casillas trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

 Thủ thành Casillas đang trong tầm ngắm của Chelsea

 

Trước đó, có tin Huấn luyện viên (HLV) Ancelotti chọn ra một số cái tên lừng lẫy như Buffon – thủ môn số 1 của đội tuyển Italy , Igor Akinfeev – ngôi sao của đội tuyển Nga và thủ thành số một đội tuyển Pháp – Hugo Lloris. Nhưng việc lôi kéo được thủ môn 26 tuổi người Tây Ban Nha giờ đây được coi là việc hàng đầu với Chelsea dù trước đó, Casillas từng không có ý định chuyển tới CLB khác và Real Madrid không muốn bán đi thủ môn xuất sắc nhất thế giới đang trong thời kỳ đỉnh cao của phong độ và sự nghiệp.

 

 

Về phía Chelsea , việc ngày càng thất vọng về phong độ của Petr Cech, HLV Carlo Ancelotti muốn có được Casillas bằng mọi giá. Chắc chắn, Chelsea cũng sẽ tìm một cách nào đó giống như những gì Chủ tịch Perez của Real đã làm trên thị trường chuyển nhượng để lôi kéo những cầu thủ ngôi sao hoặc có thể bỏ ra một khoản tiền khổng lồ, lên tới 150 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Casillas.

Theo VOV