04:12, 08/12/2009

Berbatov nhận giải “Công dân xuất sắc nhất Bulgaria”

Vượt qua nhiều ứng cử viên khác, tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Manchester United Berbatov đã giành danh hiệu “Công dân xuất sắc nhất Bulgaria”...

 Berbatov trong đêm nhận giải

Tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Man Utd Berbatov đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác để giành danh hiệu “Công dân xuất sắc nhất Bulgaria” do Đài Darik tổ chức hàng năm.

 

 

Cuộc bầu chọn năm nay được tiến hành trực tuyến trên mạng để người dân xứ sở hoa hồng có thể dễ dàng đóng góp ý kiến của mình. Kết quả cuối cùng cho thấy, Berbatov đã giành số phiếu bầu vượt trội so với những ứng cử viên nặng ký khác như Bộ trưởng Bộ Nội vụ Tsvetan Tsvetanov hay nhà đương kim vô địch quyền anh nghiệp dư thế giới.

 

Giải thưởng đã chính thức được trao cho Berbatov trong đêm hội được tổ chức tại thành phố Sofia.  Tại buổi lễ, chân sút này tỏ ra rất vui mừng với danh hiệu này và cho biết anh thực sự bất ngờ khi được chọn.

 

Berbatov đang trải qua những ngày tháng không êm ả trong màu áo Man Utd. Phong độ thất thường cùng tính cách thi đấu lười biếng đã khiến anh mất điểm trong mắt của Sir Alex. Nhưng đối với người dân Bulgaria , Berbatov vẫn là một thần tượng, một hình mẫu.  

 

Năm ngoái, Berbatov cũng lọt vào danh sách các ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu “Công dân xuất sắc nhất Bulgaria ”.

Theo Vnmedia