08:11, 06/11/2009

Wushu, đá cầu “rinh” thêm 4 Huy chương Vàng cho đoàn Việt Nam

Trong sáng 6-11, đá cầu và Wushu tiếp tục giành huy chương vàng, giúp đoàn Việt Nam vững chắc ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. 

Những cú đánh rất chính xác của Nguyễn Thị Bích. 

Trong sáng 6-11, đá cầu và Wushu tiếp tục giành huy chương vàng (HCV), giúp đoàn Việt Nam vững chắc ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. 

Trong trận chung kết hạng cân 48kg của nữ, tiếp nối thành tích của Hải Yến, Nguyễn Thị Bích đã thi đấu rất xuất sắc và giành thắng lợi 2-0 trước đối thủ Zenalzadeh Khadi Geh của Iran ở hạng cân 48kg.

Nguyễn Thị Bích đã khắc chế được những thế mạnh của đối thủ và sử dụng những cú đạp, đá cầu vồng ghi điểm rất đẹp mắt để vượt qua đối thủ với các tỉ số 7-3 và 7-2.

Còn ở hạng cân 65kg của nữ diễn ra sau đó, vận động viên Nguyễn Thị Sang của Việt Nam đã không thể đánh bại Song Ling của Trung Quốc và chỉ giành được tấm huy chương bạc. 

Cũng trong sáng 6-11, niềm vui lại đến với đoàn Việt Nam khi đá cầu tiếp tục bước lên bục vinh quang ở hai nội dung Đôi Nam và Đôi Nữ. 

Với sự xuất sắc của Tiết Cương (nam) và Bé Sáu (nữ), tuyển đá cầu chủ nhà tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình, đóng góp thêm 2 HCV đo đoàn Việt Nam.  

Như vậy, tính đến sáng 6-11, đoàn Việt Nam vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 với 28 HCV, đứng sau đoàn Trung Quốc và bỏ xa đoàn xếp thứ 3 là Kazakhstan.

Theo VOV