03:11, 26/11/2009

Ngày 27-11: Bộ phim bom tấn "Trăng non" đến Việt Nam

Phim sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 27-11 trên cụm rạp toàn quốc.

 

Sau 1 năm thành công vang dội của phần một seri Twilight Saga có tên “Chạng vạng” (Twilight) của Stephanie Meyer với doanh thu 70 triệu đô la trong tuần công chiếu đầu tiên và hơn 350 triệu đô la trên toàn thế giới, phần hai bộ phim có tên “Trăng non” (New moon) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27-11.  

Ngay trong tuần đầu ra mắt, “Trăng non” đã mang về cho nhà sản xuất gần 44 triệu bảng Anh và nó đang đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ.  

Với nhiều đam mê, hành động và tính hồi hộp thêm vào so với những yếu tố đã làm nên thành công vang dội cho Twilight, The Twilight Saga: New Moon thực sự là một sự quyến rũ đầy mê hoặc nối tiếp hội chứng Twilight trước đó. 

Wyck Godfrey, nhà sản xuất của cả hai bộ phim trên đã khẳng định như đing đóng cột rằng The Twilight Saga: New Moon không chỉ đơn thuần là một phim ăn theo Twilight.

Dựa trên series bán chạy nhất của Stephenie Meyer được bình chọn trên New York Times suốt 52 tuần, dịch ra trên 20 thứ tiếng và bán ra 5,5 triệu bản in, cộng đồng fan đông đảo (hơn 100 fan sites) của Twilight đang rất đón chờ bộ phim này.  

Bộ phim vẫn tiếp tục có sức hút với sự trở lại của Kristen Stewart trong vai Bella Swan, Robert Pattinson trong vai Edward Cullen, Taylor Lautner trong vai Jacob, Ashley Greene trong vai Alice… 

Phim sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 27-11 tới trên cụm rạp toàn quốc. Các fan hâm mộ của “Chạng vạng” chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phần hai hấp dẫn “Trăng non” để tiếp tục theo dõi cuộc đấu tranh sinh tồn giữa ma cà rồng và con người.

Theo Vnmedia