11:11, 02/11/2009

Kém Trung Quốc 2 Huy chương Bạc, Việt Nam tụt xuống hạng nhì

Khép lại ngày thi đấu thứ hai, Việt Nam đã phải nhường lại vị trí quán quân cho Trung Quốc khi cùng có trong tay 11 Huy chương Vàng nhưng lại kém về số Huy chương Bạc...

Khép lại ngày thi đấu thứ hai, dù rất thành công khi giành thêm được 4 chiếc HCV của vovinam, lặn, E-Sports và cờ vua để nâng tổng số Huy chương  Vàng (HCV) lên con số 11, tuy nhiên đoàn thể thao Việt Nam vẫn chấp nhận… tụt xuống 1 bậc trên bảng tổng sắp HC bởi hơi thở gấp gáp từ “người khổng lồ” Trung Quốc.

Bơi lội bất ngờ trở thành thế mạnh của đoàn thể thao Việt Nam.

Trung Quốc đã trở lại vị thế cường quốc của mình khi giành tới 7 chiếc HCV trong ngày thi đấu thứ hai (1/11) của AI Games III. Cùng có trong tay 11 HCV như đoàn thể thao Việt Nam, tuy nhiên, số HC Bạc của Trung Quốc đã là 6, trong khi con số này của đoàn chủ nhà chỉ là 4. Như vậy, sau một ngày cầm… tạm, Việt Nam đã phải nhường lại vị trí quán quân cho Trung Quốc.

Hy vọng ngày thi đấu hôm nay (2-11), và cũng là ngày thi đấu thứ ba của Đại hội sẽ mang lại may mắn cho thể thao Việt Nam ở các môn vovinam, điền kinh, Billiards-Snooker và lặn.

Theo Vnmedia