04:11, 13/11/2009

Inter Milan “trói chân” thủ thành Cesra tới năm 2014

Vượt qua nhiều tin đồn thất thiệt, cuối cùng Inter Milan đã thành công trong việc giữ chân thủ thành số 1 Julio Cesar ở lại sân Giuseppe Meazza thêm 5 năm nữa

 Thủ thành Cesar trong màu áo Inter

Vượt qua nhiều tin đồn thất thiệt, cuối cùng Inter Milan đã thành công trong việc giữ chân thủ thành số 1 Julio Cesar ở lại sân Giuseppe Meazza thêm 5 năm nữa.

Cách đây chưa lâu, vợ của Cesar bóng gió về việc ông xã của mình sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới, nếu Inter Milan tiếp tục làm ngơ với việc gia hạn hợp đồng mới. 

Vợ của Cesar cũng tiết lộ với báo chí Italia, hiện “Quỷ đỏ” Man Utd đang rất muốn có chữ ký của Cesar để tăng cường cho hàng thủ. Trong trường hợp không còn cần tới Cesar nữa Inter Milan cần thông báo để họ có thể tìm bến đỗ mới.

Thế nhưng, thủ thành Cesar vẫn khẳng định, anh tôn trọng hợp đồng với Inter Milan và không hề có ý định ra đi. Điều này đã được thể hiện trong ngày 10-11 khi cầu thủ người Brazil này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà đương kim vô địch Serie A.

Kể từ khi gia nhập Nerazzurri năm 2005 tới nay, Cesar luôn là thủ thành số 1 của đội bóng này. Anh đã nhanh chóng khiến các cổ động viên quên đi “tượng đài” Toldo trước khung thành bằng lối bắt bóng có độ an toàn cao.  

Tính tới thời điểm này, Cesar đã 150 lần khoác áo Inter Milan trên tất cả các mặt trận và giành được 4 Scudetto và một Coppa Italia 2006

Theo Vnmedia